contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » Những loại trái cây giúp da thêm đẹp
Những loại trái cây giúp da thêm đẹp
28 Tháng 03 2016

Những loại trái cây giúp da thêm đẹp

Những loại trái cây được Gia Đình Nestlé gợi ý trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng mịn màng, nhanh tay cập nhật chúng vào cẩm nang sống khoẻ của nhà mình nào.

Trái cây là nguồn thực phẩm giàu vitamin nhất, vừa tốt cho cơ thể lại rất có lợi cho làn da. Đặc biệt, 6 loại trái cây được Gia Đình Nestlé điểm tên dưới đây không chỉ giúp bạn có làn da khoẻ đẹp mà còn trắng sáng nữa đấy. Nhanh tay cập nhật vào cẩm nang khoẻ đẹp ngay thôi nào!

1. Quả bơ

Đây được mệnh danh là “thần dược” của làn da bởi bên trong quả bơ rất giàu vitamin E cùng các chất chống oxy hoá, giúp bạn duy trì một làn da tươi trẻ. Đặc biệt hơn, trái bơ lại rất thơm ngon nhưng lại chứa ít năng lượng nên bạn cũng có thể dùng loại trái cây này trong thực đơn ăn kiêng, duy trì vóc dáng khoẻ mạnh, thon gọn của mình đấy.

2. Cam

Cam là loại trái cây giàu vitamin C và vitamin C thì có tác dụng tuyệt vời trong việc giúp da luôn trắng sáng, tăng cường các hoạt động trao đổi chất của cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch để giúp bạn khoẻ mạnh mỗi ngày với làn da trắng sáng quyến rũ.

3. Dâu tây

Loại trái cây “xinh xắn” này cũng rất giàu vitamin và các axit tartaric giúp duy trì độ ẩm và độ cân bằng cho làn da của bạn, giúp da lúc nào cũng căng mịn, ít nếp nhăn, duy trì nét tươi trẻ.

4. Kiwi

Ngoài việc giàu vitamin C như quả cam, Kiwi còn rất giàu các loại axit tự nhiên giúp loại bỏ các sắc tố đen trên da, giảm sự xuất hiện của những “nốt ruồi” đáng ghét. Ăn nhiều loại quả này cũng giúp bạn sở hữu làn da đều màu, trắng sáng đấy.

5. Táo

Đây là loại trái cây giàu dinh dưỡng, đặc biệt là các chất chống oxy hoá, giúp duy trì cơ thể khoẻ mạnh cùng làn da tươi trẻ. Nhưng bạn lưu ý nhé: hầu hết các vi chất dinh dưỡng đều nằm ở phần vỏ trái táo, nên bạn không nên bỏ vỏ mà cần rửa kỹ, rửa sạch trước khi thưởng thức nhé.

6. Chuối

Không chỉ giàu vitamin, chuối còn chứa nhiều khoáng chất như kẽm, kali, photpho...giúp bạn nâng cao hệ miễn dịch, tăng độ đàn hồi và hồng hào cho làn da.

Bạn cũng đừng quên lựa chọn thời điểm thưởng thức các loại trái cây này để “hấp thu” lượng vitamin từ chúng tốt nhất nhé. Buổi sáng, sau khi uống một ly nước lọc ấm để đánh thức các giác quan của cơ thể thì bạn có thể thưởng thức ngay loại trái cây yêu thích của mình rồi đấy, cơ thể bạn sẽ rất “hạnh phúc” để đón nhận nguồn vitamin dồi dào đó đấy nhé. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể kết hợp các loại trái cây yêu thích bên trên vào bữa ăn sáng hàng ngày để luôn rạng rỡ khởi đầu ngày mới. Với ngũ cốc dinh dưỡng Nestlé FITNESSE, điều đó thật dễ dàng, chỉ 1 tô ngũ cốc cùng sữa bạn sẽ nhận đủ năng lượng từ ngũ cốc nguyên cám cùng vitamin từ trái cây sấy khô. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng trái cây tráng miệng sau bữa ăn nhưng hãy nhớ rằng: chỉ nên ăn trái cây 30 phút sau khi ăn bữa chính để dạ dày hấp thu tốt nhất lượng vitamin và khoáng chất.

Tham khảo thêm các món ăn sáng hấp dẫn từ Nestlé FITNESSE và trái cây từ hướng dẫn cách làm Ngũ cốc trái cây Nestlé FITNESSE

Nguồn: Gia Đình Nestlé tổng hợp

Ảnh: TinyPic

 
 
Bình luận Facebook