contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » Mẹo ăn uống cho mùa trung thu vui khỏe
Mẹo ăn uống cho mùa trung thu vui khỏe
25 Tháng 09 2017

Mẹo ăn uống cho mùa trung thu vui khỏe

Một vài mẹo nhỏ giúp bạn tận hưởng mùa trung thu thật trọn vẹn mà không cần sợ béo.

Mâm cỗ mùa trung thu có thể khiến cơ thể bạn bị quá tải năng lượng. Lưu ý những mẹo ăn uống lành mạnh này của Gia đình Nestlé để giữ gìn sức khỏe nhé!

Ăn bánh thì phải uống trà


Đã ăn bánh trung thu thì phải uống trà nữa mới thi vị chứ. Không những thế, các hoạt chất chống oxy hóa có trong lá trà xanh còn giúp đào thải bớt năng lượng dư thừa và các chất độc hại ra khỏi cơ thể, giúp bạn luôn khỏe mạnh. Vì thế, khi ăn bánh trung thu, nhớ thưởng thức cùng 1 ly trà xanh nóng cho thật đúng điệu ^^

Uống đủ 2 lít nước/ngày

Tiết trời thu mát mẻ dễ khiến bạn quên đi nhiệm vụ "uống nước" nhưng bạn biết không: nếu cơ thể không đủ nước, làn da bạn sẽ dễ bị khô và sức đề kháng cũng kém hơn, khiến bạn dễ mắc các bệnh hô hấp. Uống đủ nước sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, tâm trạng tươi tỉnh hơn, da đẹp hơn, lại còn giúp bạn giảm bớt năng lượng thừa và cảm giác thèm ăn nữa. Mẹo cho bạn là hãy để sẵn 3 chai nước khoáng thiên nhiên LAVIE mỗi ngày bên bàn làm việc để vừa bổ sung nước, vừa bổ sung khoáng chất cho cơ thể khỏe đẹp nhé.

Không nên ăn bánh trung thu sau 9 giờ tối

Không chỉ bánh trung thu thôi đâu mà tất cả các loại thức ăn – nhất là đồ ngọt - đều không được khuyến khích sử dụng sau 9 giờ tối. Vào thời điểm này, chất béo và đường không thể được chuyển hóa hoàn toàn sẽ dẫn tới tích trữ mỡ thừa, tăng tốc độ lão hóa cơ thể và còn khiến trí óc bạn không thể minh mẫn làm việc vào sáng hôm sau. 

Nguồn: Gia Đình Nestlé

Từ Khóa: thực đơn
 
 
Bình luận Facebook