contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » Lịch tập "PLANK" cho dáng đẹp eo thon
Lịch tập
01 Tháng 04 2016

Lịch tập "PLANK" cho dáng đẹp eo thon

“Plank” là một động tác vô cùng đơn giản nhưng lại có hiệu quả đốt mỡ cực hiệu quả, mỗi ngày chỉ cần dành ra ít phút thực hiện động tác này, bạn sẽ có ngay vòng 2 siêu quyến rũ đấy nhé!

“Plank” dịch nôm na là tấm ván và đây cũng chính là tư thế cơ bản của động tác này: bạn để 2 khuỷu tay vuông góc với mặt sàn chống đỡ toàn bộ thân người đang duỗi thẳng, hai mũi chân nhón lên, gần giống với tư thế hít đất. Không giống với các động tác phức tạp khác, khi tập “Plank”, bạn chỉ cần giữ nguyên tư thế này càng lâu càng tốt mà thôi. Giữ càng lâu thì hiệu quả đốt mỡ của động tác càng tăng đấy.

Tuy nhìn đơn giản như thế nhưng khi thực hiện lại không thực sự dễ dàng vì động tác này sẽ khiến bạn dễ bị mất sức và mỏi cơ, đặc biệt là vùng cơ bụng. Vì thế, bạn cần phải lên một lịch tập luyện hợp lý, tăng dần đều thời gian luyện tập qua từng ngày, giúp cơ thể làm quen và không bị mỏi mệt, ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt thường nhật. Dưới đây là lịch tập “Plank” trong 30 ngày được Gia Đình Nestlé gợi ý mà bạn có thể tham khảo để áp dụng và “xây dựng” một vòng eo thật chuẩn một cách khoa học và an toàn cho sức khỏe.

Thời điểm tập “Plank” tốt nhất là vào buổi sáng khi vừa thức dậy, dạ dày của bạn hoàn toàn trống rỗng sẽ giúp tăng hiệu quả vào phần mỡ bụng hơn đấy và sau khi tập, đừng quên thưởng thức một bữa sáng giàu dinh dưỡng cùng ngũ cốc nguyên cám dinh dưỡng Nestlé FITNESSE để nạp năng lượng “sạch” cho cơ thể, duy trì cơ thể khoẻ, tươi vui mỗi ngày, bạn nha!

Nguồn: Gia Đình Nestlé tổng hợp

Ảnh: TinyPic

 
 
Bình luận Facebook