contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » Đổi thói quen sống để "xây" vòng eo số 8
Đổi thói quen sống để
22 Tháng 03 2018

Đổi thói quen sống để "xây" vòng eo số 8

Vòng eo số 8 thon gọn sẽ không còn là mơ ước xa vời nếu bạn có đủ quyết tâm để thay đổi thói quen sống theo những gợi ý dưới đây.

1. Kiểm soát lượng thức ăn và khẩu phần ăn:

Hãy ăn đúng và ăn đủ những gì cơ thể cần. Mỗi ngày, bạn chỉ nên nạp 2000Kcal từ rau xanh và các loại ngũ cốc nguyên cám. Hạn chế thực phẩm chế biến sẵn (xúc xích, thịt hộp...) cũng như các loại nước có gas với lượng đường cao.

2. Hãy tập cách đọc thông tin dinh dưỡng của từng loại thực phẩm:

Trên bao bì của mỗi loại thực phẩm sẽ ghi rõ năng lượng cung cấp cũng như lượng đường, lượng khoáng chất có trong mỗi khẩu phần. Thật tuyệt khi các sản phẩm dinh dưỡng từ Nestlé luôn ghi rõ thông tin dinh dưỡng trên bao bì, giúp bạn dễ dàng xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh hơn để có vóc dáng khỏe đẹp.

3. Dù bận đến mấy, đừng bỏ bữa sáng:

Việc ăn sáng với các thực phẩm lành mạnh như rau xanh, ngũ cốc nguyên cám sẽ kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể làm việc mạnh mẽ hơn, đốt đi mỡ thừa đấy. Thử so sánh xem, khi bạn ăn sáng, bữa trưa, bạn sẽ nhanh đói hơn nhiều.

4. Hãy áp dụng nguyên tắc HiTT vào việc luyện tập:

Việc vận động đều sẽ không đốt mỡ hiệu quả bằng việc vận động cường độ cao. Hãy áp dụng nguyên tắc: 1 phút chạy thật nhanh (vận động mạnh) và 2 phút đi bộ chậm (vận động nhẹ, thư giản), lập lại 30 phút, áp dụng mỗi ngày. Vòng 2 của bạn sẽ gọn đi trông thấy đấy.

5. Hãy ngủ đủ giấc:

Khi thiếu ngủ, cơ thể sẽ tiết ra các hormone xấu khiến bạn tăng cân. Vì thế, hãy ngủ sớm, ngủ đủ và ngủ thật sâu mỗi ngày, bạn nhé.

6. Hãy nghỉ ngơi thư giản, cân bằng cuộc sống:

Áp lực, căng thẳng cũng khiến cơ thể tăng cân vì vậy, hãy luôn dành thời gian cho bản thân, du lịch, thư giản, nghỉ ngơi giúp tinh thần thoải mái. Đó cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để sở hữu vòng eo số 8 đấy nhé.

Nguồn: Gia Đình Nestlé

 
 
Bình luận Facebook