contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » Bí quyết cân bằng dinh dưỡng trong mùa hè
Bí quyết cân bằng dinh dưỡng trong mùa hè
24 Tháng 05 2017

Bí quyết cân bằng dinh dưỡng trong mùa hè

Bí quyết cân bằng dinh dưỡng trong từng bữa chỉ gói gọn trên 1 chiếc dĩa thôi đấy, xem và áp dụng ngay nào!

Hè này, Gia đình Nestlé sẽ bật mí quy tắc “chiếc dĩa” siêu đơn giản để bạn luôn mang đến cho nhà mình những bữa ăn đa dạng, cân đối dinh dưỡng và dồi dào năng lượng để chào hè.

1. 12 Rau củ quả

12 đầu tiên của chiếc dĩa sẽ dành cho rau củ quả nhiều màu sắc. Rau củ quả giúp bạn bổ sung vitamin và chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa và giúp cơ thể no lâu mà không sợ tăng cân.

2.14 Thịt, cá, hoặc trứng

Tiếp theo, bạn dọn thức ăn nhóm đạm lên góc tư của chiếc dĩa. Thịt, cá, trứng, hải sản sẽ giúp bạn bổ sung đạm và khoáng chất đấy.

3.14  Chất bột đường

14  còn lại là phần của tinh bột hoặc ngũ cốc nguyên cám. Chất bột đường là nguồn bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là với các bé nhỏ để giúp bé có năng lượng, tận hưởng trọn vẹn những hoạt động thú vị trong mùa hè.

Đừng quên kết hợp cùng ly trà vị chanh NESTEA mát lạnh sảng khoái cho bữa ăn thêm ngon trọn vẹn, bạn nha!

Nguồn: Gia Đình Nestlé

Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook