contact
Cẩm nang cho trẻ » Chăm con khỏe » Dinh dưỡng ngày thu cho bé khỏe mạnh
Dinh dưỡng ngày thu cho bé khỏe mạnh
25 Tháng 09 2017

Dinh dưỡng ngày thu cho bé khỏe mạnh

“Bỏ túi” ngay danh sách những “siêu” thực phẩm tốt cho sức khỏe bé trong mùa thu này, bạn nhé!

Những cơn mưa và gió lạnh mùa thu có thể khiến bé yêu dễ nhiễm bệnh. Bạn hãy cùng Gia đình Nestlé nạp thêm những thực phẩm này vào bữa ăn để tăng cường sức đề kháng cho bé:

Thịt bò, tôm

Theo quan niệm Đông Y khi thời tiết chuyển từ nóng sang lạnh dần (hè sang thu), cơ thể bé cần được nạp một lượng thực phẩm có tính ấm. Thịt bò và tôm là 2 thực phẩm tính ấm quen thuộc nhất đối với bữa ăn của gia đình Việt và cũng rất dễ chế biến. 
Tham khảo ngay các món ngon từ kho thực đơn dinh dưỡng của Gia Đình Nestlé và trổ tài cho bé thưởng thức.

Củ cải

Củ cải là loại củ mọng nước rất thích hợp để bổ sung độ ẩm cho cơ thể bé yêu, nhất là trong mùa thu nhiều gió. Bên cạnh đó, củ cải cũng chứa hàm lượng chất sắt, vitamin và khoáng chất rất cao, là thực phẩm “vàng” đối với hệ miễn dịch của bé.

Nho và các loại trái cây giàu vitamin C

Bởi vitamin C có công dụng tăng cường sức đề kháng, giúp bảo vệ sức khỏe bé yêu trong mùa thu trở gió. Mẹ sẽ thật tự tin khi bé khỏe mạnh, tận hưởng mọi hoạt động thú vị trong mùa thu này đấy.

Ngũ cốc nguyên cám:

Đây là một "siêu thực phẩm" vì không chỉ dễ tiêu hóa mà còn giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất, gần như đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của bé, giúp bé luôn khỏe mạnh. năng động. Ngoài ra, ngũ cốc nguyên cám còn rất dễ kết hợp cùng các nguyên liệu khác như trái cây tươi để mang đến cho bé các món ngon hấp dẫn, mang sắc màu của mùa thu nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng, có thể kể đến như:

Ngũ cốc chào ngày mới

Ngũ cốc cầu vồng

Thạch bí đỏ ngũ cốc

Đừng quên chia sẻ cùng Gia Đình Nestlé món ngon yêu thích của bé nhà mình trong mùa thu thư thái, mát mẻ này nhé!

Nguồn: Gia Đình Nestlé tổng hợp

Ảnh: TinyPic

 

 

Từ Khóa: dinh duong
 
 
Bình luận Facebook