contact
Thực đơn cho cả nhà » Thực đơn ngày thường » Salad FITNESSE
Salad FITNESSE
21 Tháng 03 2018

Salad FITNESSE

 

Với thành phần chính là ngũ cốc nguyên cám kết hợp rau xanh giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất cùng lượng thịt vừa phải, salad FITNESSE sẽ là bữa ăn đầy đủ và cân đối về dinh dưỡng, giúp bạn khởi đầu ngày mới đầy sức sống và thật năng động.

 Thời gian: 2 Tiếng
 Phục vụ: 2 Người
 Nguyên liệu:
Xà lách 50 gr
Bắp cải tím 50 gr
Bông cải xanh 30 gr
Đậu bo 20 gr
Thịt heo bằm 100 gr
Muối, tiêu, hạt nêm MAGGI, mayonaise, hành tỏi băm vừa đủ
Ngũ cốc Nestlé FITNESSE 30 gr
 
 Chế biến:

Bước 1: Sơ chế rau củ

Thái bắp cải và xà lách vừa ăn. Bông cải cắt nhỏ, hấp chín. Đậu bo hấp chín

Xào thịt heo bằm cùng hành tỏi và gia vị muối, tiêu, hạt nêm MAGGI vừa ăn.

Bước 2: Trang trí và thưởng thức

Rưới lớp mayonnaise bên dưới, lần lượt xếp các lớp nguyên liệu vào hủ/ hộp, rắc thêm ngũ cốc dinh dưỡng Nestlé FITNESSE, phủ lớp trên cùng là lớp xà lách.

Khi ăn, bạn chỉ cần trộn đều và thưởng thức. Món ăn này sẽ tiếp thêm cho bạn năng lượng cùng vitamin và khoáng chất để sẵn sàng cho ngày mới thật năng động đấy nhé!
 

 Giá trị dinh dưỡng:
Giá trị dinh dưỡng Trên 1 khẩu phần ăn % giá trị dinh dưỡng trong ngày
Năng lương (kcal) 182.8 9%
Chất béo (g) 7.6 12%
Chất bột đường (g) 15.81 5%
Chất đạm (g) 13 26%
Bạn có biết?
Ngũ cốc nguyên cám vừa giàu chất xơ lại giàu cả canxi nên giúp bạn nhanh no, nạp đủ năng lượng và duy trì hệ xương chắc khỏe cùng vóc dáng thon gọn
Mách bạn
Bạn có thể sơ chế nguyên liệu từ buổi tối để việc chuẩn bị trong buổi sáng nhanh chóng hơn.
Bình luận Facebook