contact
Thực đơn cho cả nhà » Thực đơn ngày thường » Thực đơn cho ngày tràn sức sống
Thực đơn cho ngày tràn sức sống
06 Tháng 04 2018

Thực đơn cho ngày tràn sức sống

Cập nhật ngay thực đơn giàu vitamin từ trái cây, rau xanh để cả ngày luôn bừng sức sống nhé.

Với thực đơn vừa lạ vừa quen với các loại rau xanh, trái cây cùng ngũ cốc nguyên cám đa dạng, được Gia Đình Nestlé gợi ý dưới đây, bạn sẽ dễ dàng nạp vitamin, khoáng chất cho cơ thể để tận hưởng ngày tràn sức sống. 

Nào, cùng vào bếp với Gia Đình Nestlé để sống vui sống khỏe và có cơ hội nhận quà hấp dẫn khi:

- Vào bếp thực hiện lại 1 món bất kỳ trong thực đơn này hoặc tự sáng tạo món ăn mới giàu vitamin cho ngày tràn sức sống với sản phẩm Nestlé, chụp ảnh đăng lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag #VaoBep #GiaDinhNestle #ThucDonTranSucSong; sau đó gửi link vào phần bình luận dành cho thành viên bên dưới bài viết này: 10 phần quà sẽ dành tặng 10 thành viên có món ăn hấp dẫn.

Giờ thì, khám phá thực đơn thôi nào:

1. Bữa sáng: Ngũ cốc sắc màu nạp vitamin, cho ngày rực rỡ

Sự kết hợp của ngũ cốc ăn sáng Nestlé FITNESSE cùng sữa chua, trái cây sẽ mang đến cho bạn một bữa sáng tràn đầy năng lượng từ ngũ cốc nguyên cám, giàu vitamin, chất xơ khoáng chất để bắt đầu ngày mới thật rực rỡ, tươi xinh. Món ăn sáng này không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn dễ chế biến, nhanh gọn tiện lợi, có thể đa dạng các loại trái cây tùy theo ý thích nữa đấy.

Xem cách thực hiện: tại đây

2. Bữa xế: Trà sữa NESTEA Matcha

Với thành phần là bột Matcha - trà xanh - nguyên chất từ Nhật Bản, ly trà sữa NESTEA Matcha không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn giúp bạn nạp chất chống oxy hóa, đánh bật nếp nhăn, duy trì làn da sáng khỏe.

3. Bữa trưa: Cuốn tươi trẻ cho trái tim khỏe

Món ăn này rất dễ chế biến và dễ dàng mang theo, để bạn nạp vitamin, khoáng chất mọi nơi, mọi lúc, kể cả những ngày thật bận rộn. Vỏ bánh để cuốn có thể dùng vỏ bánh ngô burrito vị rau bina hoặc thay thế bằng các loại rau xà lách yêu thích. Đặc biệt, nguyên liệu chính là hoa atiso rất tốt cho hệ tim mạch, giúp điều hòa cholesterol để bạn có thể duy trì một trái tim khỏe mạnh, một cơ thể tràn đầy sức sống.

Xem cách thực hiện: tại đây

4. Bữa xế chiều: Ngũ cốc dinh dưỡng NESVITA Matcha

Xua tan cơn đói buổi xế chiều với ngũ cốc dinh dưỡng NESVITA Matcha, giàu năng lượng và chất xơ từ ngũ cốc nguyên cám kết hợp cùng trà xanh thanh mát. Bạn sẽ có thêm năng lượng để làm việc mà vẫn duy trì được vóc dáng gọn xinh.

5. Bữa tối: Cơm xanh tươi nhẹ nhàng đủ chất, trọn ngày tươi xinh

Màu xanh của cơm được tạo nên từ cải bó xôi giàu vitamin cùng chất sắt, kết hợp cùng tôm giàu dinh dưỡng sẽ giúp bạn "kết thúc" một ngày thật trọn vẹn, nạp đủ dưỡng chất cho cơ thể. Món ăn này cũng rất nhẹ nhàng, thanh mát, bạn có thể yên tâm ăn vào buổi tối mà không sợ tăng cân.

Xem cách thực hiện: tại đây

Còn chờ gì mà không áp dụng ngay thực đơn này từ ngày mai, bạn nhỉ? Đừng quên chia sẻ những món ăn hấp dẫn do chính tay bạn làm cùng Gia Đình Nestlé nhé!

Nguồn: Gia Đình Nestlé

 
 
Bình luận Facebook