contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống vui » Luyện tập cho chân thon
Luyện tập cho chân thon
08 Tháng 10 2014

Luyện tập cho chân thon

Tập luyện để có chân và eo thon thì có lẽ Yoga tốt hơn bất kỳ phương pháp nào.
Tập luyện để có chân và eo thon thì có lẽ Yoga tốt hơn bất kỳ phương pháp nào.
 
Các động tác luyện tập:

1. Đứng thẳng.

2. Hít vào, co đầu gối, nhấc chân phải lên, lấy ngón cái, ngón trỏ và ngón giữa tay phải cầm lấy ngón cái của chân phải

3. Tay trái đặt trên mông trái, giữ thăng bằng, hít thở sâu 2 nhịp.

4. Hít vào, duỗi mở ra phía trước, kéo chân phải, chân phải duỗi thẳng, hít thở sâu 2 nhịp.

5. Sau khi cơ thể ổn định ở tư thế này thì dùng hai tay nắm lấy chân phải, kéo lên cao lên, giữ nguyên động tác, hít thở sâu 2 nhịp.

6. Đến bước này thì vừa hít thở vừa lần lượt áp sát đầu, mũi, cằm vào đầu gối phải, giữ nguyên tư thể hít thở sâu 3-5 nhịp.

7. Hít vào, thả tay, chân phải từ từ đặt xuống đất, trở về tư thế đứng thẳng.

8. Đổi bên lặp lại động tác.

Tác dụng:

Đây là động tác thu nhỏ chân khá hiệu quả,nó giúp tập luyên lực, kéo duỗi chân. Ngoài ra nó có tác dụng giúp cơ thể ổn định và giữ được thăng bằng.

Cần chú ý ở động tác 4, nếu bạn thấy động tác 5, 6 khó thì kiên trì tập động tác 4, giống như làm nhà cần phải làm móng chắc thì toàn bộ toà nhà mới ổn định.

Nguồn: Theo Xinhxinh
Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook