contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống vui » Các cách để có làn da mịn và tóc sáng mượt
Các cách để có làn da mịn và tóc sáng mượt
08 Tháng 10 2014

Các cách để có làn da mịn và tóc sáng mượt

Vào buổi sáng: Dùng dầu gội không chứa sun-fát nhằm tránh làm khô da đầu. Mỗi tuần bạn nên gội đầu một lần với dầu gội chứa sodium laureth, một loại chất nên được liệt kê đầu tiên trong thành phần hóa học của dầu gội. Nó sẽ giúp bạn loại sạch lớp tế bào chết mà không ảnh hưởng đến độ ẩm của da đầu.
Cho tóc khỏe và mượt mà:

Vào buổi sáng: Dùng dầu gội không chứa sun-fát nhằm tránh làm khô da đầu. Mỗi tuần bạn nên gội đầu một lần với dầu gội chứa sodium laureth, một loại chất nên được liệt kê đầu tiên trong thành phần hóa học của dầu gội. Nó sẽ giúp bạn loại sạch lớp tế bào chết mà không ảnh hưởng đến độ ẩm của da đầu.

Sau khi tập luyện: Đội mũ chống ướt tóc và chỉ tắm từ cổ xuống. Mỗi lần bạn gội đầu, các ngón tay xoa bóp khiến tuyến dầu ở da đầu hoạt động tích cực, khiến tóc nhờn hơn về sau. Nếu bạn giảm số lần gội đầu thì da đầu sẽ quen với điều đó sau 2,3 tuần. Sau khi tắm, hãy thoa dầu khô lên tóc và lau tóc cho sạch hết dầu và mồ hôi từ gốc.

Cho khuôn mặt hồng hào:

Vào buổi sáng: Điều chỉnh nhiệt độ nước hơi ấm trước khi bạn rửa mặt. Mặt là nơi da nhạy cảm hơn tất cả các vùng khác vào mùa đông vì nó thường phải tiếp túc với nhiệt độ lạnh và gió. Hãy rửa da mặt với nước tẩy không chứa xà phòng, đặc biệt là vùng dọc cánh mũi nơi tiết nhiều dầu.

Sau khi luyện tập: Để giữ độ ẩm của da và để da không bị mụn trứng cá, bạn hãy mang theo sữa rửa mặt đến phòng tập. Thường xà phòng ở phòng tập dùng cho cơ thể nên chúng hoạt động khá mạnh với da mặt. Bạn nên dùng nước rửa mặt từ tinh dầu vừa nhẹ nhàng cho da mặt vừa sạch mồhôi.

Da mềm:

Buổi sáng: Da bạn cần những 8 tiếng để hồi phục lại độ ẩm mà nó mất đi sau khi tắm. Cánh tay, ngực, lưng còn khô hơn bởi bạn thường tắm nước nóng ở những vùng này đầu tiên. Dùng nước ấm và một chiếc khăn lưới để cọ sạch da chết và không nên xối nước quá 10 phút.

Sau khi luyện tập: Đây là lần tắm thứ 2 trong ngày, vì thế bạn đừng lau khô người với khăn mà vỗ nhẹ để cơ thể ráo nước. Và sau đó hãy xoa kem dưỡng ẩm cùng các loại tinh dầu như cam.

Đôi chân mượt mà:

Buổi sáng: Rất nhiều phụ nữ cạo lông chân với xà phòng thường. Nhưng xà phòng và canxi trong nước thường tạo ra một lớp màng làm khô da chân. Vì thế hãy chọn sữa tắm có chứa sodium lauroyl isethionate dưỡng ẩm tốt cho da.

Sau khi luyện tập: bạn hãy cạo lông mỗi ngày nhưng không phải là mỗi lần tắm xong. Dao cạo sẽ loại bỏ lớp da bề mặt đồng thời với lông. Khi cạo, bạn nên dùng kem cạo dưỡng ẩm hơn là gel.

Nguồn: Theo: http://www.fitnessmagazine.com/
Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook