contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống vui » Bí quyết nhỏ cho giấc ngủ thật sâu
Bí quyết nhỏ cho giấc ngủ thật sâu
05 Tháng 10 2017

Bí quyết nhỏ cho giấc ngủ thật sâu

Bỏ túi ngay những bí quyết nhỏ cho giấc ngủ tròn giấc để luôn tươi trẻ nhé!

Điều đầu tiên 1 phụ nữ cần làm là tập cho mình giấc ngủ ngon, bởi những thói quen tốt như tập thể dục thường xuyên, uống thật nhiều nước hay có chế độ ăn uống hợp lý sẽ trở nên vô nghĩa, nếu không nghỉ ngơi đúng cách, cụ thể là 1 giấc ngủ ngon. Gia Đình Nestlé xin bật mí các mẹo hữu ích dành cho chị em phụ nữ để có 1 giấc ngủ ngon và sâu nhé. 

GIẢM THỜI GIAN TIẾP XÚC VỚI ÁNH SÁNG XANH

Ánh sáng điện thoại, máy tính, ti vi sẽ gây rối tín hiệu thị giác của bạn làm cho cơ thể cảm giác mệt mỏi nhưng lại không thể nào đi vào giấc ngủ và đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh mất ngủ của giới trẻ hiện nay. Bạn nên tránh xa các thiết bị công nghệ ít nhất 1 giờ trước khi đi ngủ để có 1 giấc ngủ sâu.

THƯ GIÃN TRƯỚC KHI NGỦ

Nếu là một người khó ngủ, hãy nghe một bài nhạc nhẹ để đầu óc được thư giãn dễ đi sâu vào giấc ngủ. Và đừng quên chuẩn bị thêm 1 ly trà sữa NESTEA Matcha ấm nóng, thơm lừng vị trà xanh vào buổi tối 2 tiếng trước khi đi ngủ sẽ giúp tinh thần thoải mái, cải thiện tâm trạng tốt hơn và giúp giảm áp lực sau một ngày làm việc mệt mỏi, từ đó giúp bạn ngủ ngon hơn đấy.

SẮP XẾP THỜI GIAN BIỂU HỢP LÝ

Việc thức dậy sảng khoái còn khó hơn việc ngủ đúng giờ rất nhiều nhưng chỉ cần duy trì được thói quen dậy sớm, cơ thể bạn sẽ chủ động "đòi ngủ" đúng giờ để cơ thể có đủ thời gian nghỉ ngơi, hồi phục sau một ngày. Do đó, bên cạnh việc chăm chút cho giấc ngủ, bạn cũng nên tập cho mình thói quen thức dậy đúng giờ và tạo cho bản thân một "đồng hồ sinh học" hợp lý để luôn bắt đầu một ngày mới với năng lượng tràn đầy!

CUNG CẤP MA-GIÊ CHO CƠ THỂ

Ma-giê là một loại khoáng chất rất quan trọng cho cơ thể, nó có liên quan đến sức khỏe và chu kỳ ngủ của bạn. Cần nên bổ sung đủ hàm lượng ma-giê bằng cách đơn giản nhất là ăn một quả chuối mỗi ngày nhé.

TRÁNH ĂN THỰC PHẨM BÉO TRƯỚC KHI NGỦ

Những thực phẩm béo sẽ khiến dạ dày bạn mất rất nhiều thời gian để tiêu hóa. Vì thế, nếu bạn nạp các loại thực phẩm này trước khi đi ngủ, dạ dày của bạn phải làm việc liên tục trong khi bạn đang ngủ. Điều này dẫn đến việc: mệt mỏi khi thức dậy và có cảm giác như mình chưa được nghỉ ngơi. Nên nhớ tránh xa những thực phẩm béo để giấc ngủ được ngon và sâu hơn nhé.

Đừng quên chia sẻ với Gia đình Nestle những mẹo nhỏ thật hay của bạn cho 1 giấc ngủ thật ngon ;)

Nguồn: Gia Đình Nestlé tổng hợp

Ảnh: TinyPic

 

Từ Khóa: bí quyết
 
 
Bình luận Facebook