contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống vui » Bí quyết giữ vóc dáng thon thả cho phụ nữ
Bí quyết giữ vóc dáng thon thả cho phụ nữ
08 Tháng 10 2014

Bí quyết giữ vóc dáng thon thả cho phụ nữ

Cuộc sống bận rộn của gia đình đã khiến không ít phụ nữ bỏ bê việc chăm sóc bản thân, giữ gìn vóc dáng. Tuy nhiên, chỉ cần biết một số “bật mí” đơn giản trong công việc hàng ngày sẽ giúp vóc dáng “ngày xưa” của bạn quay trở lại.
Cuộc sống bận rộn của gia đình đã khiến không ít phụ nữ bỏ bê việc chăm sóc bản thân, giữ gìn vóc dáng. Tuy nhiên, chỉ cần biết một số “bật mí” đơn giản trong công việc hàng ngày sẽ giúp vóc dáng “ngày xưa” của bạn quay trở lại. 


Cùng Gia Đình Nestlé tìm hiểu một số bí quyết này nhé!

Kết hợp vài động tác khi xem tivi:
Trong lúc tivi đang chiếu 3-5 phút quảng cáo đan xen chương trình mà bạn yêu thích, các chị em hãy thử chạy vòng quanh chiếc ghế hay đứng lên và làm một số động tác đốt cháy năng lượng như: chạy tại chỗ, lắc hông, gập người… Những bài tập này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, làm săn chắc cơ thể. Thực hiện các bài tập này đều đặn để bạn có lại một vóc dáng thon gọn như xưa.


Chăm đi bộ:
Không cần bỏ một số tiền lớn đến với các trung tâm thể dục, các chị em chỉ cần rèn luyện những thói quen tốt trong các hoạt động thường ngày để có được thân hình gọn gàng, năng động. 
Tập cho mình thói quen đi bộ ra chợ, đi siêu thị, đi bộ thay cho thang máy là bạn đã đốt cháy một phần lớn năng lượng không khác gì các bài tập thể dục ở trung tâm. Vậy nên, nếu chị em cho rằng mình không có thời gian để rèn luyện vóc dáng thì hãy thay đổi suy nghĩ và bắt đầu từ những thói quen đơn giản này nhé!



Tạo một chế độ ăn lý tưởng:
Hàm lượng chất dinh dưỡng và độ an toàn thực phẩm của bữa ăn trong gia đình bao giờ cũng tốt hơn là đồ ăn sẵn được bán tại các cửa hàng. Do đó, hãy trang bị cho tủ lạnh nhà bạn một danh sách thực phẩm chất lượng và lý tưởng để bất cứ khi nào cũng có thể chế biến một món ăn tốt cho sức khỏe và quan trọng là để giữ gìn vóc dáng. 
Đặc biệt, với những chị em phụ nữ “ngại”  tập thể dục thì đây là một cách làm thay thế cần thiết. Nên tăng cường các thực phẩm nhiều chất xơ, trái cây và uống nhiều nước. 



Ngủ đủ giấc:
Giấc ngủ có vai trò quan trọng trong việc điều hòa hoạt động của não. Não hoạt động tốt thì quá trình điều tiết cơ thể được diễn ra nhịp nhàng và ổn định hơn. Do đó, để vóc dáng và cơ thể khỏe mạnh chị em phụ nữ cần có một chế độ ngủ nghỉ hợp lý, kết hợp với tập thể dục và chế độ ăn phù hợp.



Tổng hợp bởi Gia Đình Nestlé 
Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook