contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống vui » Bài tập cho cơ thể cân đối
Bài tập cho cơ thể cân đối
08 Tháng 10 2014

Bài tập cho cơ thể cân đối

Bài tập đơn giản với 2 chiếc tạ nhỏ dưới đây có hiệu quả rất cao trong việc tăng cường thể lực, tạo đường cong rắn chắc và đảm bảo sự cân đối cho cơ thể bạn.
Bài tập đơn giản với 2 chiếc tạ nhỏ dưới đây có hiệu quả rất cao trong việc tăng cường thể lực, tạo đường cong rắn chắc và đảm bảo sự cân đối cho cơ thể bạn.

1. Đứng thẳng người, chân dang rộng bằng vai, đầu gối thả lỏng. Tay cầm 2 tạ nhỏ lòng bàn tay hướng về phía trước, áp sát theo người.

Cong khuỷu tay và co lên trước ngực, đưa tạ lên ngang vai. Hai lòng bàn tay hướng vào trong người và 2 tạ nằm ngang.

Từ từ hạ thấp tạ xuống và lặp lại như ban đầu, thực hiện từ 10 đến 20 lần.

2. Đứng thẳng người, chân dang rộng bằng vai. Hai tay cầm tạ và thả dọc theo người, lòng bàn tay áp sát người.

Co tay lên, tạ ngang bằng vai, hai lòng bàn tay hướng vào trong, tạ để vuông góc với vai.

Từ từ hạ thấp tạ xuống và lặp lại như ban đầu, thực hiện từ 10 đến 20 lần.

3. Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai. Bước chân trái lên 1 bước ngắn về phía trước.

Hai tay giữ tạ thẳng theo người, cong khuỷu tay về phía trước tạo thành 1 góc 90 độ.

Nâng hai cánh tay lên cao hơn vai một chút và dang sang 2 bên.

Giữ 2 lòng bàn tay úp xuống. Sau đó, quay trở lại tư thế ban đầu và thực hiện lại.

4. Với tư thế cúi người, giữ chân phải đứng thẳng.

Đặt tay phải và đầu gối trái lên bàn tập (hoặc có thể là một ghế dài). Lưng giữ thẳng và song song với mặt đất.
Tay trái cầm tạ, co về phía trước ngực và ngang vai, giữ cho cho phần bắp tay song song với thân mình.


Đưa tạ thẳng ra sau, giữ cánh tay thẳng và song song với người, lòng bàn tay úp vào trong. Thả lỏng và lặp lại khoảng 10 lần và đổi bên.

Theo: Đẹp
Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook