contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống vui » 5 thức ăn nhẹ cần thiết cho những chuyến đi đường dài
5 thức ăn nhẹ cần thiết cho những chuyến đi đường dài
08 Tháng 10 2014

5 thức ăn nhẹ cần thiết cho những chuyến đi đường dài

Khi có những chuyến đi công tác liên tỉnh với lịch làm việc dày đặc hay khi cùng gia đình đi du lịch đường dài thì việc chuẩn bị thức ăn nhẹ đúng cách để đảm bảo sức khỏe là vô cùng cần thiết!
Khi có những chuyến đi công tác liên tỉnh với lịch làm việc dày đặc hay khi cùng gia đình đi du lịch đường dài thì việc chuẩn bị thức ăn nhẹ đúng cách để đảm bảo sức khỏe là vô cùng cần thiết! 

Gia đình Nestlé mách bạn 5 loại thực phẩm thiết yếu cho những chuyến đi này. Các loại thực phẩm này thích hợp cho cả người già, trẻ nhỏ và quan trọng là cung cấp dinh dưỡng cần thiết để các bạn luôn cảm thấy khỏe và đủ năng lượng để làm việc hoặc vui chơi.

1. Nước uống

Đừng để cơ thể bạn mất nước trong chuyến đi. Hãy bảo đảm rằng trên xe có đủ nước uống cho tất cả mọi người. Các bạn biết đấy, 60% cấu tạo cơ thể là nước, nghĩa là cả khi ra mồ hôi dù ít thôi cũng dẫn đến việc cơ thể mất nước.  Trong khi chưa có công thức kỳ diệu về lượng nước uống cho tất cả mọi người, các bác sĩ khuyến cáo mỗi người nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, tương đương 4 chai Lavie 500ml.

2. Thực phẩm từ ngũ cốc


Rất ít người nghĩ rằng nên ăn ngũ cốc và đặc biệt là ngũ cốc nguyên cám để duy trì năng lượng thiết yếu cho cơ thể. Thật ra, các thực phẩm ngũ cốc nguyên cám không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cho cảm giác no nhanh và no lâu vì giàu chất xơ. Thế nên, hãy mang theo bánh quy giòn làm từ ngũ cốc hoặc vài gói ngũ cốc dinh dưỡng nguyên cám Nestlé NESVITA thơm ngon và bổ dưỡng bởi ngoài việc cung cấp dinh dưỡng đây còn là “vũ khí chống đói” hiệu quả cho một ngày làm việc hết mình hoặc sau một chuyến hành trình dài.

3. Phô-mai ít béo



Rất tiện ích cho cả người lớn và trẻ nhỏ trong việc cung cấp canxi và đạm. Vì thế, đừng quên chuẩn bị món này cho chuyến đi dài, bạn nhé!

4. Trái cây tươi



Rất dễ dàng để chuẩn bị sẵn từ nhà hoặc bạn có thể ghé mua thêm dọc đường. Hãy cho trái cây cắt gọt sẵn vào hộp nhựa để sẵn sàng phục vụ các thành viên, nhất là các thành viên nhí khi có nhu cầu. Ngoài các loại trái cây như mít, xoài, thơm, táo, trong chuyến đi mùa hè này, bạn hãy thử thêm món cà rốt cắt que, chúng cung cấp vitamin A đồng thời rất ngọt và vui miệng đấy!

5. Hạt hướng dương


Rất giàu dinh dưỡng, cung cấp cho cơ thể các chất cần thiết như kẽm, magiê, chất xơ, chất đạm và chất béo có lợi cho sức khỏe tim mạch.  

Chúc các bạn và gia đình có một hành trình an toàn và vui khỏe!

CHIA SẺ NHẬN QUÀ



Hãy chia sẻ những loại thực phẩm gọn nhẹ, bổ dưỡng khác mà bạn hoặc gia đình thường chuẩn bị cho các chuyến đi xa. 

100 ý kiến chia sẻ sáng tạo, dễ thực hiện và đảm bảo dinh dưỡng, của các thành viên ở HCMHN, gởi trước ngày 30/05/2014 sẽ nhận được 100 phần quà là 1 hộp NESCAFÉ CAFÉ VIỆT và 1 hộp NESCAFÉ CAFÉ CÀ PHÊ SỮA ĐÁ.

Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook