contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » Năm phương pháp giữ cơ thể cân đối
Năm phương pháp giữ cơ thể cân đối
08 Tháng 10 2014

Năm phương pháp giữ cơ thể cân đối

Thể dục giúp cho bạn có được cơ thể khỏe mạnh. Có được sức khỏe, chúng ta có thể làm tất cả mọi việc, kể cả việc lớn và nhỏ.
Thể dục giúp cho bạn có được cơ thể khỏe mạnh. Có được sức khỏe, chúng ta có thể làm tất cả mọi việc, kể cả việc lớn và nhỏ.

Khi cảm thấy khỏe mạnh, bạn sẽ trở nên vui vẻ và bình tĩnh giải quyết được tất cả vấn đề. Chất dinh dưỡng là thành phần không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của bạn. Nếu tiền không mang đến hạnh phúc thì sức khỏe có thể giúp bạn vui vẻ hoặc ít nhất là giúp bạn tránh được những điều không vui.

Tập thể dục và cung cấp đầy đủ dưỡng chất là hai yếu tố quan trọng giúp bạn gia tăng thể lực, khỏe mạnh, cảm thấy lạc quan, yêu đời và hạnh phúc hơn. Hạnh phúc nhận được có ý nghĩa hơn cả vóc dáng cân đối nhưng chúng ta cũng không bỏ qua yếu tố hài hòa của cơ thể. Corey Ritter, một trong những chuyên gia huấn luyện hàng đầu đã giới thiệu đến chúng ta vài mẹo làm tăng sinh lực và giảm căng thẳng.

1. Ăn thịt nạc có chứa protein 3 giờ một lần. Protein có chức năng tạo dựng và duy trì sức khỏe của cơ bắp. Đồng thời, nó giúp bạn tăng tỉ lệ trao đổi chất, làm đốt cháy nhanh chất mỡ. Thức ăn có chứa nhiều protein là lòng trắng trứng, ức gà, thăn bò nạc, thịt gà nạc và cá tươi.

2. Đi bộ nhiều. Cách này giúp bạn tiêu hao nhiều năng lượng làm bạn có được giấc ngủ ngon, có được cơ bắp khỏe hơn, làm tan lớp mỡ, tăng quá trình trao đổi chất và giảm căng thẳng! Hãy dành 20 đến 30 phút đi bộ mỗi ngày để có được một ngày tuyệt vời!

3. Co duỗi cơ bắp ít nhất một lần/ngày nhằm làm tăng tính dẻo dai, giảm căng thẳng, làm máu tuần hoàn dễ dàng và cảm thấy sảng khoái. Bạn có thể thực hiện động tác co duỗi cơ bắp 2 hay 3 lần/ngày. Mỗi lần thực hiện từ 10 – 30 giây.

4. Tránh ăn những thức ăn có chứa nhiều béo hay thức ăn ngọt! Nó có thể làm bạn tăng cân đấy! Bạn hãy tránh xa những thực phẩm như: bánh ngọt, khoai tây chiên, ngũ cốc ăn liền, mì sợi, bánh mì, nước trái cây có thêm đường, rượu, kẹo, nước uống có gas và xi-rô.

5. Uống nhiều nước khoáng. Vâng, có lẽ bạn đã nghe nhiều người nói như thế. Tuy nhiên, nguyên nhân uống nước khoáng hay nước lọc nhiều là điều rất quan trọng! Nó giúp bạn thải chất mỡ, giải độc gan và thận cũng như tống chất thải ra khỏi cơ thể. Tốt hơn hết, chúng ta cần uống 8 cốc nước, mỗi cốc khoảng 300 ml một ngày.

Trên đây là 5 phương pháp của một chuyên gia hàng đầu Bắc Mỹ đưa ra giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh và thân hình cân đối. Thực hiện những phương pháp này sẽ giúp bạn khỏe khoắn hơn và vui vẻ hơn. Có dễ không nào? Hơn thế nữa, bạn đừng tin vào những quảng cáo nói rằng có phương pháp giúp bạn khỏe và cân đối nhưng vẫn có thể ăn khoai tây chiên và uống nước ngọt. Chỉ có tập thể dục bạn mới có được sức khỏe và niềm vui. Hãy làm những gì bạn có thể. Nếu không thử, làm sao biết được nó có kết quả, phải không nào?

Theo: hervietnam

Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook