contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » Giảm cân vào ngày cuối tuần
Giảm cân vào ngày cuối tuần
08 Tháng 10 2014

Giảm cân vào ngày cuối tuần

Bạn không biết cách thực sự để giúp giảm cân là gì? Đó là những ngày cuối tuần.
Bạn không biết cách thực sự để giúp giảm cân là gì? Đó là những ngày cuối tuần.

Dường như những lần chợp mắt trưa thứ Bảy và những bữa ăn nửa buổi của ngày Chủ Nhật đã làm trệch hướng những nỗ lực giảm cân. Thật ra, việc tự cho mình buông thả vào cuối tuần có thể làm tăng 9 pound cân nặng mỗi năm, theo nghiên cứu. Hãy đọc tiếp cho ngày cuối tuần dù muốn hay không . . .

Kẻ phá hoại chế độ ăn thật sự

Trong một nghiên cứu về những hành vi vào ngày cuối tuần, những người đang ăn kiêng hoặc tập thể dục hằng ngày đã ngừng giảm cân — hoặc tệ hơn nữa, còn tăng cân – sau những ngày cuối tuần. hầu như họ tăng 9 pound một năm! Bất ngờ là kem nước quả với gấp đôi kẹo mềm dường như không phải là một ý kiến hay.

Giải pháp

May mắn là bạn không phải bỏ qua ngày nghỉ cuối tuần để giảm cân. Bước đầu tiên là: bỏ qua bữa buffet nửa buổi. Hãy tự làm bữa sáng tại nhà – món gì đó không ngon lành nhưng thật sự tốt cho bạn. Như Multi-Grain Waffles (bánh quế gạo) và Banana-Berry Smoothie đóng gói chống oxy hoá chẳng hạn.

Tiếp theo, hãy cắt cỏ, rửa xe, đi dạo với chó. Hãy làm gì đó để giúp bạn vận động. Những đối tượng tham gia nghiên cứu không chỉ ăn nhiều vào ngày cuối tuần mà họ còn ít tập thể dục – một mối đe doạ gấp đôi cho vòng eo.

Duy trì một trọng lượng chuẩn có thể làm bạn trông trẻ hơn 6 tuổi.

Theo timbacsy
Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook