contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » Để vòng 2 thon đẹp mà không cần tập luyện
Để vòng 2 thon đẹp mà không cần tập luyện
08 Tháng 10 2014

Để vòng 2 thon đẹp mà không cần tập luyện

Không nhất thiết phải có những bài tập thể lực, bài tập dành riêng cho vòng 2 mà bạn chỉ cần có chế độ ăn uống hợp lí, bớt nóng giận là đã có thể sở hữu vòng 2 nhỏ và thon đẹp như ước muốn. Dưới đây là 4 cách đơn giản nhất giúp bạn đạt được điều này
Không nhất thiết phải có những bài tập thể lực, bài tập dành riêng cho vòng 2 mà bạn chỉ cần có chế độ ăn uống hợp lí, bớt nóng giận là đã có thể sở hữu vòng 2 nhỏ và thon đẹp như ước muốn. Dưới đây là 4 cách đơn giản nhất giúp bạn đạt được điều này

1. Ăn các đồ ăn có chứa dầu

Nhiều người quan niệm rằng dầu là kẻ thù nguy hiểm nhất của cơ thể chúng ta. Điều này không hoàn toàn đúng. Theo các chuyên gia dinh dưỡng nhận định, dầu chỉ có hại khi ta ăn quá nhiều và ăn không đúng cách. Dầu giúp chúng ta loại bỏ lượng mỡ dư thừa ở bụng.

Một nghiên cứu mới đây nhất của các chuyên gia dinh dưỡng thuộc trường Đại học Yale của Mỹ đã chứng tỏ rằng, nếu ăn các đồ ăn có chứa tinh dầu liên tục trong 1 tháng với số  lượng vừa phải thì có thể loại bỏ được 1/3 các mô mỡ xung quanh bụng. Ngoài ra, dầu còn được coi là liệu pháp hữu hiệu để chống các bệnh về tim, gan, tiểu đường, cũng như ung thư vú và phổi. Dầu thường có trong olive, quả bơ, đậu và chocolate đen.

2. Dạ dày khoẻ

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên, nhưng chính không khí trong dạ dày cũng là một trong những nhân tố làm tăng lượng mỡ quanh bụng. Để loại bỏ yếu tố này, bạn chỉ cần tuân thủ theo một vài nguyên tắc đơn giản sau đây:

-Thứ nhất là ăn chậm và cố gắng đừng mở rộng miệng khi ăn vì khi bạn nhai và nuốt thức ăn, không khí cũng theo đó để vào dạ dày. Không chỉ làm cho mỡ bụng của bạn tăng lên mà không khí cũng chính là nguyên nhân làm cho bạn bị ợ chua.

-Thứ hai là không nên uống nước có ga trong khi ăn.

-Thứ ba là không nên nén, ép thực phẩm dễ sinh ga như: bắp cải, đậu, ớt ngọt, lê và cam quýt.

-Thứ tư là ăn ít muối: ăn mặn làm khát nước và lưu giữ nước trong cơ thể. Điều này cũng có thể làm cho bụng của bạn to ra.

-Thứ năm là nhớ nhai kĩ trước khi nuốt vì khi bạn nhai, bạn cũng nuốt cả phần khí thừa vào thực quản và sau đó là vào dạ dày.

-Thứ sáu là bạn phải ăn liên tục, nghỉ trong khi ăn, hút thuốc và lạm dụng rượu trong bữa ăn cũng góp phần tạo ra khí thừa trong dạ dày và làm chậm quá trình tiêu hoá thức ăn.

3. Bánh mì khô

Bạn hãy ăn bánh mì khô nhiều cho đến khi bạn không thể ăn được nữa. Đây chính là phương pháp tốt nhất giúp bạn loại bỏ phần calo dư thừa trong cơ thể. Giải thích cho vấn đề này, các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, trong thành phần của bánh mì khô có nhiều chất xơ rất tốt cho dạ dày của bạn và giữ cho eo của bạn luôn được cân đối.

Tuy nhiên, các sản phẩm làm từ bột mì cũng có mặt trái của nó. Rất nhiều nhà sản xuất bánh mì đã cho vào sản phẩm của mình những chất bảo quản đặc biệt để gia hạn cho sản phẩm và làm mềm bánh mì. Điều này không tốt cho hệ tiêu hoá. Vì vậy khi ăn bánh mì, bạn nên mua bánh mì khô, hoặc bánh mì do bạn tự tay làm.

4. Giữ bình tĩnh

Các chuyên gia dinh dưỡng cũng đưa ra nhận định rằng, nóng giận là một trong những nhân tố làm cho bạn trở nên béo hơn. Vì khi bạn tức giận, trong cơ thể của bạn sẽ xuất hiện một loại hormon stress cortisol gây cảm giác đói và đặc biệt là thèm đồ béo, đồ ngọt.

Ngoài ra, việc cơ thể sản sinh nhanh hormon cortisol sẽ làm phát sinh tín hiệu đặc biệt cho cơ thể: “đã đến lúc tích lũy mỡ bụng”. Khi đó, cơ thể của chúng ta sẽ rất dễ bị kích động và tích lũy thêm năng lượng dự trữ cho bụng. Trong trường hợp này, tốt nhất là bạn nên kìm chế, học cách kìm nén cảm xúc từ 5 đến 10 phút/ngày.

Theo camnanggiadinh
Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook