contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » cà chua giúp cơ thể bạn cân đối
cà chua giúp cơ thể bạn cân đối
08 Tháng 10 2014

cà chua giúp cơ thể bạn cân đối

Trong 1quả cà chua 200g chỉ chứa khoảng 30 calo, dó đó bữa trưa, bữa tối bạn chỉ cần ăn 1 quả cà chua, bữa chính vẫn ăn như bình thường nhưng ăn đồ nhạt và các thực vật có nhiệt lượng thấp thì chỉ cần trong 1 tuần, 1 tháng 1 lần thì không bao lâu bạn sẽ thấy hiệu quả kì diệu.
Trong 1quả cà chua 200g chỉ chứa khoảng 30 calo, dó đó bữa trưa, bữa tối bạn chỉ cần ăn 1 quả cà chua, bữa chính vẫn ăn như bình thường nhưng ăn đồ nhạt và các thực vật có nhiệt lượng thấp thì chỉ cần trong 1 tuần, 1 tháng 1 lần thì không bao lâu bạn sẽ thấy hiệu quả kì diệu.

1. Thực đơn giảm 3 kg trong 7 ngày:

Bữa sáng: 1 quả cà chua vừa, 1 trứng luộc, 1 loại hoa quả mà mình thích (không vượt quá 20 calo).

Bữa trưa: ăn trước 1 quả cà chua, ăn 1 quả trứng luộc, 1 miếng bánh mỳ 100% từ lúa mạch, 1 loại hoa quả mà mình thích, 1 cốc trà thảo dược không đường.

Bữa tối (ăn trước 8h mỗi ngày): ăn 1 quả cà chua, sau đó có thể ăn ít cà rốt, salad rau cần, lườn gà hoặc đùi gà bỏ da hoặc cá luộc, 1 cốc trà thảo dược không đường.

2. Thực đơn tháng giảm 7 kg:

Bữa sáng: thay cà chua cho bữa sáng bình thường, hoặc uống 2~3 cốc nước ép cà chua.

Bữa trưa: ăn 1 quả cà chua, sau đó có thể ăn 2 lát bánh mỳ 100% lúa mạch, nước cà chua hoặc nước rau ép tổng hợp.

Bữa tối: (ăn trước 8h mỗi ngày): ăn 1 quả cà chua, sau đó có thể ăn 1 ít rau luộc, đậu phụ trộn, nước ép rau tổng hợp (bao gồm cà chua, rau cần, 1 ít chanh)

3. Thực đơn 2 tháng giảm 11 kg:

Chỉ cần trước 3 bữa sáng, trưa, tối mỗi ngày uống 1 cốc nước ép cà chua khoảng 300CC là được rồi. Có thể duy trì thói quen ăn uống bình thường, đồng thời giảm thực phẩm có nhiệt lượng cao như (pizza, đồ chiên rán), giữa các bữa nếu thấy đói thì có thể ăn cà chua nhỏ (nếu không thích uống nước cà chua thì đổi sang ăn 1 quả cà chua trước bữa ăn) Ngoài những thục đơn trên thì mỗi ngày đều có thể vận động vừa phải để tăng cường hiệu qủa giảm béo.

Ăn cà chua thay cho đồ ăn chính cần chú ý:

1. Cà chua vốn do nước tạo thành, ngoài vitamin C thì không có nhiều chất dinh dưỡng, do đó bữa còn lại nên chú ý đủ dinh dưỡng.

2. Bất kỳ thực vật nào chỉ cần dùng quá là sẽ dẫn đến béo phì, riêng với cà chua dễ mang lại cảm giác no, nhưng cần cẩn thận đừng ăn quá nhiều mà dẫn đến phù thũng.

3. Nếu cơ thể thuộc loại tính hàn, ẩm, suy nhược thì không nên ăn nhiều cà chua.

Nguồn: Theo Xinh Xinh
Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook