contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » Bí quyết chăm sóc vóc dáng của phụ nữ pháp
Bí quyết chăm sóc vóc dáng của phụ nữ pháp
08 Tháng 10 2014

Bí quyết chăm sóc vóc dáng của phụ nữ pháp

Các cô gái người Pháp có được vóc dáng thanh mảnh nhờ chế độ ăn uống khoa học và một tâm trạng thoải mái vui tươi trong từng bữa.
Các cô gái người Pháp có được vóc dáng thanh mảnh nhờ chế độ ăn uống khoa học và một tâm trạng thoải mái vui tươi trong từng bữa.

Phụ nữ Pháp thường thu hút ánh mắt của người khác bởi vóc dáng thanh mảnh của mình. Một trong những thói quen tốt để giữ vóc dáng đẹp là không khí ăn uống thoải mái vui tươi, đồng thời họ cũng biết cách tận hưởng từng loại thực phẩm.

Gia đình kiểu truyền thống của người Pháp luôn tập trung quây quần trước bàn ăn, họ chú ý làm thế nào để hưởng thụ một bữa ăn chứ không phải tính toán xem hấp thụ được bao nhiêu năng lượng.

Âm nhạc nhẹ cho bữa ăn

nhiều các cô gái trẻ người Pháp đều cho rằng khi dùng bữa nên tạo một không khí nhẹ nhàng thoải mái bằng chút nhạc nhẹ nhàng. Đồng thời, trước khi ăn cơm thường khai vị bằng một chút bánh và rượu, vì thế khi vào bữa ăn không còn cảm giác đói cồn cào.

Lời khuyên 1:

1. Nên ngồi thẳng khi ăn

2. Mở nhạc nhẹ trong mỗi bữa ăn, tiết tấu nhạc nhẹ sẽ giảm mức độ ăn uống của bạn.

Các cô gái người Pháp ăn rất ít?

Thực tế, phụ nữ Pháp dễ khống chế lượng ăn uống của mình, từng khẩu phần ăn uống của họ tương đối ít. Bánh bao của người Pháp chỉ khoảng hơn 30 g, dài 20 cm; còn bánh bao của người Mỹ khoảng 60 g, dài 35 cm. Vì thế dạ dày của các cô gái ở đây đã có thói quen hấp thụ ít thực phẩm.

Người Pháp thường ăn thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng như trứng gà, bơ và các loại thịt. Các thực phẩm này dễ đem lại cảm giác no, vì thế họ có thói quen ăn ít hơn so với những người khác. Nguyên nhân chủ yếu: hấp thụ nhiều thực phẩm chứa dầu mỡ kích thích bài tiết túi mật thu nhỏ, bài tiết ra tuyến mật giúp thực phẩm chứa dầu mỡ tiêu hóa. Người Trung Quốc có thói quen ăn ít thực phẩm chứa chất béo, điều này tốt cho sức khỏe nhưng lại không đem đến cảm giác no, vì thế họ lại càng ăn nhiều hơn.

Lời khuyên 2:

1. Cho dù ăn ở nhà hay tại nhà ăn cũng nên giảm dần khẩu phần ăn

2. Trong mỗi bữa ăn nên hấp thụ chút chất béo với lượng thích hợp

3. Trong thực phẩm cho thêm chút dầu ôliu, tỏi và cả hồ tiêu đen. Như thế bạn sẽ cảm thấy chỉ cần nhìn đã có cảm giác no

Bữa trưa là bữa quan trọng nhất

Các chuyên gia dinh dưỡng đã từng nghiên cứu thói quen ăn uống của người Pari và tổng kết: Năng lượng hấp thụ trước 2 giờ chiều chiếm 60% cả ngày, sau đó là một bữa tối đơn giản, vì thế họ không dự trữ quá nhiều năng lượng vào ban đêm. Còn đối với một số nước Châu Á, mọi người có thể cả ngày chịu đói nhưng bữa tối lại quá phong phú, thấy gì là ăn nấy.

Trong nhà ăn tự phục vụ tại Pari, mỗi người đều có bữa trưa với 5 loại rau, cuối cùng là một cốc cà phê đặc. Đây là phương pháp tốt nhất để thả lỏng cơ thể, thời gian ăn cơm càng dài, tâm trạng càng thoải mái.

Theo Socola
Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook