contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » Bài tập thể hình với bóng
Bài tập thể hình với bóng
08 Tháng 10 2014

Bài tập thể hình với bóng

Với 5 động tác đơn giản tập với bóng sẽ giúp bạn không những khỏe mà còn có cơ thể cân đối, đặc biệt đối với vùng bụng và đùi.
Với 5 động tác đơn giản tập với bóng sẽ giúp bạn không những khỏe mà còn có cơ thể cân đối, đặc biệt đối với vùng bụng và đùi.

Động tác 1:
 
                                        
 
Động tác này tưởng chừng đơn giản và không có tác dụng nhiều. Nhưng quả thực không phải như vậy, động tác này có tác động đến toàn cơ thể và còn giúp bạn được dáng vẻ tự tin và một cảm giác tốt.

Động tác 2:
 
                                       

Hai tay bạn chống xuống sàn, hai chận chụm lại và đặt lên quả bóng. Bàn chân duỗi thẳng. Bụng song song với mặt sàn. Để chừng khoangfer 3- 5 phút

Động tác này tác động đến bên trong của các bắp thịt. Đặc biệt là vùng bụng và lưng. Giúp bạn có cơ thể cân đối.

Động tác 3:
 
                                      
 
Tay bạn chống xuống sàn, chân đặt vào quả bóng nhẹ nhàng nâng mông lên cao. Sao cho phần bụng và đùi tạo thành góc 90 độ. Bạn thực hiện khoảng 3- 5 phút.

Động tác này tác động mạnh lên vai, chân. Có tác dụng làm săn chắc cơ đùi.

Động tác 4:
 
                                      

Bạn vẫn làm động tác như trên, nhưng ở động tác này đầu gối bạn chùng xuống.

Động tác này tập luyện cho phần khớp đầu gối.

Động tác 5:
 
                                     

Hai chân bạn mở rộng bằng vai, bàn chân duỗi thẳng. Lưng uốn lên quả bóng, đầu ngửa về sau, hai lòng bàn tay chạm vào nhau và vươn ra sau.

Động tác này có tác dụng tạo cân bằng cho cơ thể.

Nguồn: Theo Xinhxinh
Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook