contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » 9 bữa sáng ngon khỏe mà không mất nhiều thời gian
9 bữa sáng ngon khỏe mà không mất nhiều thời gian
08 Tháng 10 2014

9 bữa sáng ngon khỏe mà không mất nhiều thời gian

Dẫu biết rằng bữa sáng rất quan trọng nhưng chúng ta thường bỏ qua bữa ăn sáng với lý do không có thời gian, vì phải tất bật với việc đưa con trẻ đến trường hay tất bật chuẩn bị cho một ngày làm việc mới. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng đầy đủ dưỡng chất và tốt cho sức khỏe thật sự không quá mất thời gian chỉ cần theo dõi những gợi ý mà Gia Đình Nestlé dành cho bạn.

Sau đây là 9 công thức đơn giản, nhanh gọn - chỉ mất 5 phút thôi bạn có thể chế biến một bữa sáng ngon miệng và bổ dưỡng dù bận rộn đến đâu:

1. Bánh mì sandwich kẹp thịt gà: Một bữa ăn đơn giản chỉ với miếng gà nướng kẹp giữa hai lát bánh mì, rưới một ít sốt và ăn kèm vài miếng dưa chuột và cà chua; uống thêm 1 ly nước Lavie là tuyệt hảo!

2. Món trứng và xúc xích: Bạn chỉ cần đun sôi hoặc nướng trong lò nướng bánh một nửa quả trứng luộc và 3 khúc xúc xích kèm với một ly đồ uống nóng (ví dụ MILO hoặc  NESVITA)

3. Ly sinh tố: Xay nhuyễn một cốc trái cây mà bạn ưa thích với nửa tách sữa và nửa tách sữa chua ít béo (hoặc không béo) rồi cho vào một ly giấy mang theo

Những bữa ăn sáng đơn giản lại dễ làm cho người bận rộn

4. Bánh sandwich trứng: Chỉ cần hai lát bánh sandwich với quả trứng luộc hoặc khoai tây nghiền hay thái lát, thêm vài miếng cà chua và dưa chuột. Bạn nên chuẩn bị từ đêm trước để làm bữa sáng không mất quá nhiều thời gian 

5. Bánh mì nướng phết mứt dứa: 2 lát bánh mì nâu với một lớp bơ mỏng và mứt dứa đem nướng trong 1 phút. Đừng quên dùng kèm một tách NESCAFÉ  hoặc MILO nóng. Rất ngon miệng!

6. Một tách sữa chua: Đổ một chén  sữa chua ít béo hoặc sữa chua trái cây vào một cái bát. Cắt nhỏ trái cây tươi như chuối, táo hoặc vài quả nho. Bạn cũng có thể dùng với 3 muỗng canh ngũ cốc ăn sáng HONEY STARS hay CORN FLAKES của Nestlé hoặc dùng kèm 1 tách NESVITA.

7. Chế biến món trứng tráng lạ miệng: Đánh tan quả trứng hoặc để nguyên tùy thích với sốt cà chua rồi tráng mỏng. Nếu có thời gian, bạn hãy thêm một ít sữa tươi và nấm để ngon miệng và bổ sung dưỡng chất. Món này sẽ ngon hơn nếu bạn dùng kèm với một tách MILO nóng đấy! 

8. Sáng tạo với món trái cây dầm: Trộn một ít các loại hạt yêu thích như hạnh nhân, quả óc chó, hạt điều với trái cây tươi xắt nhuyễn. Vị bùi bùi béo béo với vị chua ngọt tự nhiên của các loại trái cây là một sự kết hợp tuyệt vời cho ngày mới.

9. Ngũ cốc nóng và trái cây: Trộn một chén ngũ cốc nguyên cám  có hương vị mà bạn yêu thích với sữa và 2 muỗng canh trái cây. Lựa chọn tốt nhất là các loại quả chuối, mận, nho hoặc nho khô.

Với những công thức đơn giản mà không mất quá nhiều thời gian, bạn và người thân trong gia đình sẽ luôn có đủ dưỡng chất cho cơ thể để tạo ra nguồn năng lượng dồi dào cho một ngày làm việc mới! 

Trích nguồn từ Nestlé Global 

Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook