contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » 5 cách hay để giữ dáng
5 cách hay để giữ dáng
08 Tháng 10 2014

5 cách hay để giữ dáng

Sau đây là những cách đơn giản giúp bạn có thể kìm hãm khả năng tăng cân.
Sau đây là những cách đơn giản giúp bạn có thể kìm hãm khả năng tăng cân.

1. Đánh răng sau các bữa ăn:

Cách này làm cho bạn cảm thấy không còn hứng thú với các miếng khoai tây chiên giòn, cũng làm cho hàm răng của bạn trở nên trắng hơn vì không bị các mảng bám của thức ăn tạo nên.

2. Tránh tập thể dục quá mức:

Thay thế việc bắt cơ thể bạn vận động một cách khổ ải bằng các động tác mạnh, tại sao bạn không tiêu tốn năng lượng thừa bằng cách riêng của mình.

Bạn nên tránh tập thể dục quá mức mà bằng những động tác nhẹ nhàng

Đi bộ nhẹ nhàng trên bãi biển, chơi bóng với chú chó nhỏ của mình, cố gắng giảm cân để có thể chui vừa cái váy bé tý tẹo mà bạn có. Tất cả những nỗ lực tuy nhẹ nhàng nhưng lại mang đến hiệu quả cao.

3. Kiểm soát các loại nước mà bạn uống:

Với khoảng 80g bơ thực vật, nó đem đến cho bạn 350 calories, trong khi đó 120g trà đóng chai mát lạnh và 1 chiếc bánh nhỏ lại đem đến cho bạn những 789 calories.

Rượu ngọt, cocktails và các loại nước có ga là nguyên nhân tích tụ mỡ, vì vậy hãy chuyển các đồ uống nêu trên sang các loại rượu nguyên chất, nước quả ép dành cho người ăn kiêng và các sản phẩm nước khoáng.

4. Tạo vẻ mặt trẻ trung, phớt lờ với những nếp nhăn tuổi 40:

Tất cả những gì mỏi mệt của 1 đêm mất ngủ sẽ thể hiện rất rõ.

Hãy sử dụng những ngày nghỉ cuối tuần để bù trừ những thời gian thiếu hụt. Nhiều nghiên cứu cho thấy ngủ đủ giấc đem lại nhiều lợi ích trong đó làm tăng hormone làm ngon miệng, vì vậy bạn có thể sẽ ăn nhẹ ít đi.

5. Suy nghĩ đơn giản:

Hãy để đầu óc bạn có những suy nghĩ thật đơn giản. Trầm uất cũng làm bạn tăng cân đấy.

Theo GĐ&XH
Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook