contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » 4 động tác yoga tốt cho xương
4 động tác yoga tốt cho xương
08 Tháng 10 2014

4 động tác yoga tốt cho xương

Bạn có biết rằng, tập yoga sẽ cho bạn vẻ đẹp với xương và dáng người của mình?
Bạn có biết rằng, tập yoga sẽ cho bạn vẻ đẹp với xương và dáng người của mình?

Mỗi người phụ nữ đều có một nét quyến rũ riêng. Có thể là một ánh mắt hút hồn, có thể là một làn da trắng mịn màng. Bạn có biết rằng, tập yoga sẽ cho bạn vẻ đẹp với xương và dáng người của mình?

Tư thế của rắn:
 
                                                 

Hai tay đưa ra sau lưng, 10 ngón tay đan vào nhau, hai vai vươn ra phía sau. Hít thở vào, có gắng vươn người lên trên, sau 5 nhịp thở thì hạ người xuống. Động tác này giúp bạn thư giãn xương ở vai và cổ.

Tư thế của lạc đà:
 
                             

Hai tay giữ lấy hai gót chân. Hít thở vào, ưỡn ngực, đầu nghiêng về phía sau, duy trì tư thế này trong 5 nhịp thở. Động tác này rất tốt cho xương ở cổ và vai của bạn, đồng thời còn có tác dụng chống nếp nhăn xuất hiện.

Tư thế của chó:

                                            
 
Nằm sấp, hai chân hơi mở. Hai tay chống đất, hai cánh tay thẳng, nửa người trên cố gắng vươn về phía sau, hai chân duỗi thẳng, duy trì tư thế trong 30 giây. Động tác này giúp bạn không bị cứng cơ vai, thư giãn xương cột sống, giúp tuần hoàn máu và giúp cho vòng 1 của bạn đầy đặn hơn.

Tư thế gập người:
 
                                  
 
Lấy hai tay ôm lấy mắt cá chân, ép cho người cúi gập xuống, duy trì tư thế trong 5 lần hít thở. Động tác này giúp luyện tập cơ ở lưng và vai, thư giãn ngực và thúc đẩy tuần hoàn máu và máu sẽ chảy dồn về mặt bạn.

Nguồn: Theo Socola
Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook