contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » 4 bài thể dục đơn giản giúp cả nhà sống khỏe
4 bài thể dục đơn giản giúp cả nhà sống khỏe
08 Tháng 10 2014

4 bài thể dục đơn giản giúp cả nhà sống khỏe

Tập thể dục không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với tinh thần và cảm xúc cho mỗi thành viên trong gia đình. Hoạt động thể chất như thế cũng giúp giảm nguy cơ mắc phải các loại bệnh như bệnh tim, bệnh tiểu đường, huyết áp cao...; hơn thế nữa còn giúp ngăn chặn và điều trị hiệu quả một số bệnh tâm thần như trầm cảm, buồn chán. Cùng tham khảo 4 bài thể dục đơn giản Gia đình Nestlé gợi ý để đem đến nguồn “năng lượng sống” khỏe mạnh cho cả nhà mình nhé!
Tập thể dục không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với tinh thần và cảm xúc cho mỗi thành viên trong gia đình. Hoạt động thể chất như thế cũng giúp giảm nguy cơ mắc phải các loại bệnh  như bệnh tim, bệnh tiểu đường, huyết áp cao...; hơn thế nữa còn  giúp ngăn chặn và điều trị hiệu quả một số bệnh tâm thần như trầm cảm, buồn chán. 
Cùng tham khảo 4 bài thể dục đơn giản  Gia đình Nestlé gợi ý để đem đến nguồn “năng lượng sống” khỏe mạnh cho cả nhà mình nhé!


1. Nhảy dây: Bạn hãy tìm cho mình một bài nhạc có giai điệu vui tươi, hài hước cùng một sợi dây nhảy, vậy là bạn đã tạo ra ngay được không khí tập thể dục giống như một trung tâm thật sự. Hãy tập bài thể dục đơn giản này với người thân của mình để có giây phút sáng khoái vào buổi sáng nhé!


2. “Kéo dài” cơ thể: Bạn không cần phải leo núi để rèn luyện cho cơ thể sự dẻo dai. Rất đơn giản,  bạn chỉ cần tập những động tác như vươn mình, lắc hông, “kéo”, “duỗi” cơ thể  để tập cho hông và tay chân có độ săn chắc. Bài tập này sẽ giúp cơ thể thư giãn, giảm căng thẳng, lưu thông máu và khiến cho cơ thể linh hoạt hơn. 

3. Thả lỏng và hít thở thật sâu: Nếu bạn thích một bài tập nhẹ nhàng vào buổi sáng thì việc thả lỏng cơ thể và tập hít thở sâu là một bài tập vô cùng lý tưởng. Bạn chỉ cần đứng thẳng, chân giang rộng hơn vai, hơi ngả người về phía sau và bắt đầu hít thở thật sâu bằng mũi. Bài tập này giúp cơ thể điều hòa năng lượng và giải phóng mệt mỏi.


4.Tập nhịp điệu cùng cả nhà: Bạn thử tạo một kế hoạch thể dục cho cả nhà bằng những động tác nhịp điệu rất riêng của bạn; hoặc vào một khung giờ nhất định, hãy mời cả nhà cùng với mình tập một bài thể dục phát trên truyền hình. Đây là một cách làm cực kì thú vị và hiệu quả để tăng cường sức khỏe cho cả nhà đấy!
Trích nguồn từ Nestlé USA 

Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook