contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » 3 bài tập tạp cơ cho cánh tay
3 bài tập tạp cơ cho cánh tay
08 Tháng 10 2014

3 bài tập tạp cơ cho cánh tay

Thử tập luyện 3 bài tập tạo cơ cho cho cánh tay được thiết kế để tăng cơ bắp thịt ở phần sau cánh tay phía trên. Bắp thịt nằm ở 2 phần 3 cánh tay trên của bạn, do đó giữ cho chúng có đường nét sẽ tạo sự khác biệt - Theo lời của Frank Moran, hướng dẫn viên tại Reebok Sports Club ở New York City.
Thử tập luyện 3 bài tập tạo cơ cho cho cánh tay được thiết kế để tăng cơ bắp thịt ở phần sau cánh tay phía trên. Bắp thịt nằm ở 2 phần 3 cánh tay trên của bạn, do đó giữ cho chúng có đường nét sẽ tạo sự khác biệt - Theo lời của Frank Moran, hướng dẫn viên tại Reebok Sports Club ở New York City.

Thực hiện 3 cấp độ như sau:

Bài tập cho người bắt đầu: tập phát triển cơ bắp thịt ở phần sau cánh tay trên với dây đai.
 
                              

Nằm trên 1 tấm phẳng nghiêng, choàng 1 vòng đai quấn ngay dưới đầu.

Mỗi bàn tay nắm 1 đầu dây ở hai bên trán, lòng bàn tay hướng vô, cùi chỏ cong lại. Thẳng tay ra và đưa nắm tay về phía trần nhà.

Trở về vị trí ban đầu, lặp lại 10 lần.

Bài tập ở cấp độ vừa: Kiểu nhún xà ngang và đung đưa.
 
                              

Ngồi trên 1 mặt nghiêng với 2 chân hơi cong 1 chút, bàn chân áp xuống mặt sàn. Đặt các bàn tay cạnh hai bên đùi, ấn lòng bàn tay xuống sàn nghiêng và nhấc thân mình lên.

Kế đó khẽ đu người và cong cùi chỏ để hạ mông xuống sàn khoảng 8 cm. Thẳng cánh tay ra và đưa mông trở lại nhưng vẫn không chạm mặt sàn.

Lặp lại 8 đến 10 lần.

Bài tập nâng cao: Đẩy cơ lên
 
                              

Nẳm về phía bên trái với 2 chân hơi cong lại. Đặt bàn tay trái lên mông bên phải và bàn tay phải lê sàn ngay trước bờ vai.

Duỗi tay phải ra, nâng vai lên xa khỏi mặt sàn. Cong cùi chỏ và hạ xuống mà không để cho vai chạm mặt sàn.

Lặp lại 10 lần sau đó chuyển bên.

Nguồn: Theo Sức Khỏe 360
Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook