contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » 10 cách để da săn chắc sau giảm cân
10 cách để da săn chắc sau giảm cân
08 Tháng 10 2014

10 cách để da săn chắc sau giảm cân

Sau khi thực hiện tốt chế độ giảm cân và có được cân nặng như ý muốn thì vấn đề tiếp theo sẽ là làn da không còn độ săn chắc và căng mịn. Hãy áp dụng những lời khuyên sau để có được làn da như ý nhé.
Sau khi thực hiện tốt chế độ giảm cân và có được cân nặng như ý muốn thì vấn đề tiếp theo sẽ là làn da không còn độ săn chắc và căng mịn. Hãy áp dụng những lời khuyên sau để có được làn da như ý nhé.

1. Không giảm cân quá nhanh
 
Khi trọng lượng cơ thể giảm quá nhanh (1,5kg/tuần) sẽ làm da bị mất đi sự đàn hồi rất nhanh và khó có thể phục hồi. Vậy nên, đừng nóng vội, mỗi tuần chỉ nên giảm khoảng 800-900g mà thôi. Nó không chỉ giúp bảo vệ làn da của bạn mà còn đảm bảo cả sức khỏe lâu dài nữa đấy.
 
2. Dùng kem dưỡng ẩm mỗi ngày
 
Kem dưỡng ẩm sẽ làm tăng thêm 70% độ ẩm cho da, giúp duy trì sự đàn hồi của da trong quá trình giảm cân. Hãy xoa kem dưỡng ẩm mỗi tối trước khi đi ngủ bạn nhé.
 
3. Loại bỏ tế bào chết 3 lần một tuần
 
Do giảm cân nên lượng da chết cũng tăng theo. Việc loại bỏ các tế bào này sẽ làm lớp da bên dưới tái tạo nhanh hơn.
 
4. Uống nhiều nước
 
Có rất nhiều nghiên cứu cho thấy cơ thể cần khoảng 8 cốc nước mỗi ngày. Tại sao lại vậy? Trên thực tế nước giúp giữ độ ẩm cho da. Bên cạnh đó nước còn giúp loại thải độc tố ra khỏi cơ thể. Nó giúp da khoẻ mạnh và nhìn trông mịn màng hơn.
 
5. Tăng… cân
 
Chắc bạn sẽ thắc mắc giảm cân mãi mới thực hiện được còn khuyên tăng cân? Nhưng nếu da quá nhăn nheo thì tốt nhất bạn nên tự cho phép cơ thể tăng một chút cân. Hẳn là bạn không muốn trông thật mảnh mai nhưng lại có làn da của người trung tuổi chứ?
 
6. Tập thể dục càng nhiều càng tốt
 
Tập thể dục ở đây không cứ gì phải là tập bài bản. Đơn giản bạn có thể đứng lên ngồi xuống, chạy hoặc làm bất cứ điều gì bạn có thể nghĩ ra. Sự vận động sẽ giúp các cơ săn chắc hơn và làn da theo đó cũng căng mượt hơn. Hơn nữa nó cũng giúp bạn giảm hoặc giữ được cân nặng của mình.
 
7. Mát xa cho da
 
Mát xa rất tốt cho sự đàn hồi của da. Mát xa hàng ngày sẽ giúp các cơ phát triển.
 
8. Tập yoga
 
Lợi ích của việc yoga thì ai cũng biết sao bạn không nhân lúc này để thực hành nó nhỉ? Vừa giúp giảm cân, đảm bảo sức khoẻ và cũng giúp da sắn chắc rất nhiều.
 
9. Sử dụng kem có chứa collagen
 
Bôi kem chứa collagen quanh vùng bụng 3 lần/ngày để giúp da vùng bụng không bị chảy nhão. Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để kem dưỡng thấm sâu vào da tối đa.
 
10. Không ăn đồ ngọt
 
Tránh ăn đồ ngọt hoặc những sản phẩm có chứa xi rô Fructoza, sẽ không tốt cho da và cho chế độ giảm cân mà bạn đang thực hiện.

Theo AWT

Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook