contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » "Thay đổi thói quen
28 Tháng 09 2014

"Thay đổi thói quen

Qui định thời lượng của bữa ăn: Hãy đặt đồng hồ 20 phút và kiểm soát cho bữa ăn kéo dài được như vậy. Đây là thói quen quan trọng nhất để giảm cân mà không phải lên kế hoạch phức tạp. Hãy nhai kĩ và chậm cho đến khi đồng hồ reo 20 phút. Ăn chậm giúp bạn thưởng thức bữa cơm nhiều hơn và lượng thức ăn đưa vào cơ thể ít hơn.
thay đổi trọng lượng","
Qui định thời lượng của bữa ăn:

Hãy đặt đồng hồ 20 phút và kiểm soát cho bữa ăn kéo dài được như vậy. Đây là thói quen quan trọng nhất để giảm cân mà không phải lên kế hoạch phức tạp. Hãy nhai kĩ và chậm cho đến khi đồng hồ reo 20 phút. Ăn chậm giúp bạn thưởng thức bữa cơm nhiều hơn và lượng thức ăn đưa vào cơ thể ít hơn.

Ngủ nhiều hơn, cân nhẹ hơn:

Ngủ nhiều hơn mỗi đêm giúp bạn giảm khá nhiều năng lượng thừa. Khi ngủ, bạn sẽ bỏ đi thời gian ăn vặt bữa đêm. Hơn nữa, thiếu ngủ khiến bạn thèm ăn và lúc nào cũng trong tình trạng đói bất thường.

Nấu nhiều món chứa rau và ăn nhiều rau hơn:

Làm nhiều món rau hơn vào buổi tối thay vì chỉ một món, và bạn sẽ ăn nhiều rau hơn mà không cần phải cố gắng. Ăn nhiều rau và trái cây là một cách tuyệt vời để giảm cân. Hàm lượng chất xơ và nước cao giúp bạn cảm thấy no mà lại rất ít năng lượng. Nhưng hãy nấu những món ít béo. Dùng nước cốt chanh hoặc lá gia vị để ăn cùng với rau thay vì các loại sốt đầy béo.

Ăn kẹo cao su với vị cay mạnh:

Ăn kẹo cao su không đường với hương vị mạnh sẽ giảm cơn thèm ăn vặt. Khi nấu ăn tối, tại bữa tiệc, khi xem TV hoặc lướt net là thời điểm mà bạn dễ ăn vặt mà không chú ý. Kẹo cao su với hương vị mạnh sẽ át các vị khác và khiến bạn không thấy ngon miệng với các món khác.

Dùng chén bát nhỏ:

Chọn bát đĩa cỡ nhỏ hơn bình thường, bạn sẽ ăn ít hơn. Nếu bạn chứa thức ăn vào bát to thì thực tế bạn sẽ ăn nhiều hơn. Dùng chén bát nhỏ sẽ khiến bạn giảm được khoảng 100-200 calories mỗi ngày.

Nguồn: Webmd.com
Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook