contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống vui » Tạm biệt mỡ bụng, chào vòng 2 xinh
Tạm biệt mỡ bụng, chào vòng 2 xinh
13 Tháng 10 2017

Tạm biệt mỡ bụng, chào vòng 2 xinh

Đi làm bận rộn nhưng vẫn giữ được eo xinh, nếu bạn biết cách đấy!

Sở hữu 1 vòng eo thon gọn là mơ ước của nhiều phụ nữ, thế nhưng các chị em công sở thường không có nhiều thời gian cho các bài tập thể thao hàng giờ liền hay chuẩn bị bữa ăn kiêng khắt khe. Hiểu được điều này, Gia Đình Nestlé xin mách bạn những bí quyết nhỏ dành riêng cho chị em văn phòng để có được vòng 2 như ý.

1.Tập nâng đầu gối và chân

Vì tính chất công việc, các chị em ăn phòng thường phải ngồi tại bàn làm việc suốt 1 quãng thời gian dài sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, kém tập trung và gây béo bụng. Cách lý tưởng nhất để vừa làm việc tốt, vừa đốt cháy calo đó là tập nâng đầu gối và chân.
Chỉnh cho ghế ngồi đủ cao để chân bạn không chạm đất, sau đó nâng dần đầu gối và bàn chân lên trong một phút rồi nghỉ. Bạn có thể lặp lại nhiều lần trong ngày. Không chỉ làm bụng săn chắc, bạn còn giải tỏa được kha khá stress và tạm biệt luôn chứng tê chân do ngồi lâu.

2. Tập hít thở phối hợp hóp bụng 

Nếu biết hít thở đúng cách sẽ đem lạm cho bạn 1 vòng eo đẹp và săn chắc đấy. Bạn hãy tập hít sâu bằng mũi, thở ra bằng miệng và nhớ là phải phối hợp với gồng hóp bụng. 1 mẹo nhỏ dành cho chị em là khi hít sâu thì hóp bụng vào bé nhất có thể và giữ tư thế đó vài giây nhé. Duy trì từ 4-5 lần/ngày. Thời gian đầu có thể sẽ khó chịu vì không quen, nhưng chỉ cần kiên trì một thời gian bạn sẽ thấy vùng bụng được cải thiện và có sự thay đổi đáng kể. 

3. Trò chuyện và mỉm cười

Đừng ngại trò chuyện cùng đồng nghiệp nhé và đừng quên mỉm cười thật nhiều, “1 nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ” mà. Nói chuyện và mỉm cười thì không những khiến giảm stress, tăng tình đồng nghiệp mà còn giúp bạn tiêu tốn một lượng calo đáng kể đấy.

4. Hoạt động bất cứ lúc nào có thể

Chỉ với 10 phút mỗi buổi sáng hoặc chiều để đi bộ lên văn phòng, thay vì đi thang máy, bạn đã đốt cháy 1 lượng lớn calo rồi đấy. Và bạn biết không, đi thang bộ không những tốt cho vòng 2 mà còn tác động đến vùng bắp chân, đùi và vòng 3 nữa đấy. 
Mách bạn: nếu văn phòng ở quá cao thì bạn có thể đi thang máy nửa quãng đường, còn lại hãy đi thang bộ nhé.

5. Luôn mang theo bảo bối Nestlé FITNESSE Bar

Thay vì ăn bánh kẹo, trái cây ngọt – chứa nhiều đường và tinh bột – tác nhân chính gây ra những lớp mỡ thừa, bạn hãy mang theo vài thanh Nestlé FITNESSE Bar trong túi xách để vừa nhâm nhi, vừa nạp đủ dưỡng chất nhưng lại không gây tăng cân. Ngoài ra, vị socola thơm ngon sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo cho những giờ làm việc tiếp theo đầy hiệu quả nhé! Mến chúc những người phụ nữ đáng yêu của Gia Đình Nestlé luôn tươi trẻ, yêu đời và sở hữu vòng 2 như ý nhé ^^

Nguồn: Gia Đình Nestlé tổng hợp

Ảnh: TinyPic

Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook