contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống vui » FITNESSE nơi công sở, tại sao không?
FITNESSE nơi công sở, tại sao không?
13 Tháng 03 2017

FITNESSE nơi công sở, tại sao không?

Công sở nhiều áp lực khiến “vòng hai” của bạn cũng tự nhiên tăng theo. Cùng Gia đình Nestlé tập thử 5 động tác tại chỗ đơn giản để tăng cường sức khỏe nhé các chị em.

Ngồi trước màn hình vi tính nhiều giờ liền khiến các chị em thường cảm thấy mệt mỏi, tê cứng chân tay. Với 5 động tác siêu đơn giản sau đây, bạn vẫn có thể tập luyện mà không cần rời khỏi bàn làm việc. Thử tập cùng Gia đình Nestlé theo bài viết dưới đây nhé.

1. Tư thế cái cân

Ngồi sát mép ghế, nhấn tay giữ ghế ở vị trí hai bên hông rồi nâng cao chân và mông lên khỏi ghế. Siết chặt cơ bụng và giữ vai hơi thấp một chút. Giữ nguyên tư thế trong vòng từ 3-5 hơi thở. Lặp lại động tác thêm 2 lần, mỗi lần lặp lại cố gắng gập bụng, giữ vị trí thân người thấp hơn nữa.

2. Tư thế nghiêng người

Đan hai tay vào nhau thành một vòng cung lớn, vươn qua đầu sao cho lòng bàn tay hướng lên trên. Tiếp theo, nghiêng người về bên trái, giữ nguyên tư thế trong vòng 5-8 hơi thở rồi đổi bên.

3. Tư thế vặn mình

Xoay người sang bên trái. Đồng thời, tay phải đặt lên đầu gối trái, tay trái đặt phía sau ghế để đảm bảo số lượng cơ được kéo giãn là cao nhất. Giữ nguyên tư thế trong vòng 5-8 hơi thở, sau đó đổi bên.

4. Tư thế đan tay

Đặt tay trái ra sau lưng, lòng bàn tay hướng ra ngoài. Tiếp tục giơ tay phải lên cao, gập khuỷu tay xuống phía sau đầu sao cho hai tay chạm nhau. Móc các ngón tay của hai tay lại với nhau nếu bạn có thể. Tiếp tục giữ nguyên tư thế trong vòng 5-8 nhịp thở rồi đổi bên.

5. Tư thế gác chân

Đặt chân trái lên đầu gối phải sao cho đầu gối trái song song với mặt sàn và hai chân tạo được một góc vuông tại nơi chạm nhau. Mắt cá chân trái tựa lên đầu gối chân phải. Giữ lưng thẳng, hơi hướng người về phía trước để các cơ được giãn sâu, thở đều và giữ tư thế trong vòng 5-8 hơi thở rồi đổi bên.

Nếu bạn thấy 5 động tác trên đây vẫn còn phức tạp và tốn nhiều thời gian thì thử cách đơn giản nhất nhé. Chỉ cần đứng dậy, rời khỏi chỗ làm việc rồi thưởng thức một thanh Nestlé FITNESSE Bar giàu dưỡng chất là bạn cũng đã thư giãn và nạp nhanh năng lượng cho cơ thể rồi đấy. Vừa thơm ngon, lại nhanh gọn, Nestlé FITNESSE Bar quá tuyệt phải không nào.

Nguồn: Gia Đình Nestlé tổng hợp

Ảnh: TinyPic

Từ Khóa:
 
 
Bình luận Facebook