contact
Sân chơi vui khỏe » Chơi vui nhận quà » Các lỗi thường gặp khi tham gia Chọn Bữa Sáng Nestlé - Mỗi Sáng Tươi 2016
Các lỗi thường gặp khi tham gia Chọn Bữa Sáng Nestlé - Mỗi Sáng Tươi 2016
29 Tháng 08 2016

Các lỗi thường gặp khi tham gia Chọn Bữa Sáng Nestlé - Mỗi Sáng Tươi 2016

Giải quyết các vấn đề giúp các thành viên tham gia chương trình Chọn Bữa Sáng Nestlé - Mỗi Sáng Tươi 2016 dễ dàng và nhanh chóng hơn

1. ĐĂNG NHẬP KHÔNG THÀNH CÔNG:

Lý do: thông tin đăng nhập không đúng.

Cách khắc phục:

  • Kiểm tra lại email/mật khẩu đã chính xác hay không?
  • Trường hợp không nhớ rõ mật khẩu, nên dùng chức năng "Quên Mật Khẩu" trên website để lấy lại mật khẩu mới.
  • Nếu vẫn không đăng nhập được, bạn vui lòng gửi tin nhắn yêu cầu hỗ trợ cho Gia Đình Nestlé tại Fanpage: www.facebook.com/giadinhnestle để được giải quyết nhanh chóng.

2. ĐĂNG KÝ KHÔNG THÀNH CÔNG:

Lý do:

  • Thông tin đăng ký trùng với tài khoản đã có trên website Gia Đình Nestlé (dựa vào email, CMND, số điện thoại).
  • Nhập mã xác nhận không chính xác.

Cách khắc phục:

  • Đảm bảo các thông tin email, CMND, số điện thoại chưa từng đăng ký trên website Gia Đình Nestlé.
  • Nhập mã xác nhận chính xác sau khi điền đầy đủ thông tin đăng ký, nếu mã xác nhận không thấy rõ, bạn có thể bấm vào ảnh mã xác nhận để đổi mã xác nhận khác dễ nhìn hơn
  • Nếu vẫn không đăng ký thành công, bạn vui lòng gửi tin nhắn yêu cầu hỗ trợ cho Gia Đình Nestlé tại Fanpage: www.facebook.com/giadinhnestle để được giải quyết nhanh chóng.

3. GỬI ẢNH KHÔNG ĐƯỢC:

Lý do:

  • Đường truyền internet không không ổn định.
  • Hình ảnh gửi lên có dung lượng trên 04 Mb

Cách khắc phục:

  • Đảm bảo đường truyền internet hoạt động tốt, ổn định, tốc độ đường truyền cao.
  • Hình ảnh gửi lên có dung lượng dưới 04 Mb

4. GỬI ẢNH LÊN HIỂN THỊ KHÔNG NHƯ MONG MUỐN:

Nhiều người chơi tham gia gửi ảnh lên hay bị tình trạng bị che mất khuôn mặt, bữa ăn sáng,...

gửi ảnh 

Lý do:

  • Hình ảnh gửi lên không tương đồng với khung ảnh của trang ảnh tương ứng: Có 02 dạng kích thước ảnh
    • ​Kích thước 16:9: chiều ngang dài hơn chiều dọc
    • Kích thước 9:16 chiều ngang ngắn hơn chiều dọc

Cách khắc phục:

  • Xem trước kích thước hình ảnh tương ứng của trang ảnh để lựa chọn kích thước phù hợp trong máy tính (thiết bị di dộng) khi gửi lên

gửi ảnh

5. CHIA SẺ NHƯNG KHÔNG ĐƯỢC THÊM LƯỢT GỬI ẢNH:

Lý do:

  • Lỗi truyền dữ liệu từ Facebook trả về hệ thống.

Cách khắc phục:

  • Chia sẻ lại khoảng 3 - 5 lần. Đồng thời vào gửi ảnh sau mỗi lần chia sẻ xem thành công hay không.
  • Nếu vẫn không được, bạn vui lòng gửi tin nhắn yêu cầu hỗ trợ cho Gia Đình Nestlé tại Fanpage: www.facebook.com/giadinhnestle để được giải quyết nhanh chóng.

6. MỜI BẠN NHƯNG KHÔNG TĂNG LƯỢT MỜI THÀNH CÔNG:

Lý do:

  • Bạn bè được mời không đăng ký từ đường dẫn mà bạn chia sẻ lên Facebook
  • Bạn bè được mời đăng ký mới bằng cách đăng nhập nhanh qua Facebook
  • Bạn bè được mời đăng ký tài khoản thành công như chưa kích hoạt/chưa gửi ảnh tham gia ít nhất 01 lần.

Cách khắc phục:

  • Bạn bè được mời phải đăng ký từ đường dẫn chia sẻ của người chơi, tránh tình trạng tắt trình duyệt đăng ký giữa chừng hoặc thay đổi trình duyệt khi chưa hoàn tất việc đăng ký.
  • Bạn bè được mời phải đăng ký mới tài khoản bằng email/ mật khẩu và kích hoạt tài khoản thành công sau.
  • Tham gia gửi ít nhất một hình ảnh mới được xem là lượt mời hợp lệ.
 
 
Bình luận Facebook