contact
Cẩm nang cho trẻ » Thực đơn cho bé » Bữa ăn tràn năng lượng cho hè vui khám phá
Bữa ăn tràn năng lượng cho hè vui khám phá
11 Tháng 05 2018

Bữa ăn tràn năng lượng cho hè vui khám phá

Một bữa ăn đơn giản nhưng cân bằng dinh dưỡng và đủ đầy năng lượng sẽ giúp bé thêm khỏe mạnh khám phá hè vui.

Hè đến rồi, bé nhà mình đã chuẩn bị nghỉ hè chưa bạn nhỉ? Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để trẻ tham gia những hoạt động ngoài trời thú vị, khám phá học hỏi thêm nhiều điều hay và xả hơi sau một năm học căng thẳng. Nhưng ánh mặt trời chói chang sẽ khiến trẻ rất dễ "tuột pin". Hãy tham khảo ngay bữa ăn tràn năng lượng được Gia Đình Nestlé gợi ý để giúp trẻ tận hưởng hè vui khám phá nhé.

Và đừng bỏ qua cơ hội nhận thêm quá hấp dẫn từ Gia Đình Nestlé bằng cách:

Thực hiện lại món MILO Dừa trong thực đơn này để đăng lên Facebook cá nhân kèm hashtag #VaoBep #GiaDinhNestle #MILODua ở chế độ công khai; sau đó gửi link vào phần bình luận dành cho thành viên bên dưới bài viết này. 10 phần quà sẽ dành tặng 10 thành viên có thành phẩm đẹp và ngon mắt nhất, tham gia trước ngày 18/5/2018.

Bạn đã sẵn sàng chưa nào? Cùng vào bếp với Gia Đình Nestlé để chế biến bữa ăn tràn năng lượng cho trẻ tận hưởng hè vui khám phá nhé:

1. Canh rong biển bổ sung chất sắt

Bạn biết không: chất sắt là một trong những vi chất quan trọng nhất đối với sự phát triển và sức khỏe của trẻ nhỏ. Bởi chất sắt không chỉ góp phần tạo nên hồng cầu mà còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài đấy. Vì thế, việc bổ sung chất sắt vào bữa ăn hàng ngày cho trẻ là điều hết sức cần thiết và rong biển chính là một trong những thực phẩm giàu chất sắt nhất đấy nhé. Một bát canh rong biển thơm ngon với tôm tươi cùng đậu hủ sẽ là món khai vị tuyệt vời cho bữa ăn, vừa giúp trẻ nạp chất sắt vừa giúp kích thích vị giác để trẻ ăn ngon miệng hơn.

Món này vô cùng dễ làm, hãy chia sẻ cùng Gia Đình Nestlé bí quyết nấu canh rong biển thật ngon của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé.

2. Gà xào dứa giàu vitamin C

Thịt gà là loại thịt trắng giàu dinh dưỡng nhưng lại ít cholesterol, là nguồn bổ sung năng lượng chất đạm vô cùng tốt cho trẻ nhỏ, ít nguy cơ gây bệnh tim mạch hoặc "gút" như các loại thịt đỏ khác. Dứa là một trong những loại trái cây giàu vitamin C nhất, khi kết hợp cùng thịt gà sẽ làm nên món Gà Xào Dứa cực ngon, cực dinh dưỡng. Vị thơm ngon, giòn giòn của gà kết hợp cùng vị chua ngọt thanh thanh của dứa chắc chắn sẽ khiến bữa cơm nhà mình trở nên “ngon khó cưỡng”. Ngoài ra, vitamin C cũng góp phần nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ, giúp trẻ mạnh khỏe, tận hưởng mùa hè đấy.

Tham khảo ngay cách làm tại đây

3. Trứng cuộn sốt cà cân bằng dinh dưỡng

Trứng chiên hẳn là món ăn phổ biến trong bữa cơm nhà mình, kỳ này, hãy thử thêm chút "chấm phá" bằng cách cuộn trứng và kết hợp cùng sốt cà chua nhé. Món trứng chiên quen thuộc sẽ trở nên bắt mắt, hấp dẫn hơn và là món ăn giúp đa dạng khẩu vị, cân bằng dinh dưỡng cho toàn bữa cơm. Trẻ sẽ ăn ngon miệng hơn mà không bị ngán. Điểm đặc biệt của món này là bạn phải khéo tay cuộn trứng và làm sốt cà chua thật ngon đấy.

Nhớ chia sẻ bí quyết làm sốt cà cùng hạt nêm hoặc nước tương MAGGI của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé.

4. MILO dừa nạp năng lượng cho ngày năng động

Thức uống dinh dưỡng này sẽ là "cái kết" tuyệt đẹp cho bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn, giúp trẻ bổ sung năng lương với hương vị thơm ngon của sô cô la kết hợp cùng vị thơm béo của dừa xay. Đảm bảo, bé sẽ thích mê và được "sạc pin" thật nhanh để tiếp tục thỏa sức tham gia các hoạt động thú vị ngày hè. Xem ngay cách làm tại đây 

Chúc các bạn thành công và nhớ chia sẻ thành phẩm của bạn cùng Gia Đình Nestlé trong phần bình luận bên dưới bài viết này nhé.

Nguồn: Gia Đình Nestlé

Từ Khóa: bua an, năng lượng,
 
 
Bình luận Facebook