contact
Tận hưởng cuộc sống » Sống khỏe » 4 Thức uống tươi ngon giúp bạn sống khỏe trong mùa hè
4 Thức uống tươi ngon giúp bạn sống khỏe trong mùa hè
18 Tháng 05 2016

4 Thức uống tươi ngon giúp bạn sống khỏe trong mùa hè

Những món thức uống được Gia Đình Nestlé gợi ý trong bài viết này sẽ giúp nhà mình giảm nhiệt ngày hè, tận hưởng một mùa hè vui khoẻ.

4 loại thức uống giải khát dưới đây sẽ giúp nhà mình bổ sung Vitamin, nâng cao hệ miễn dịch và đánh bay cái nóng gay gắt của mùa hè đấy! Đặc biệt hơn, đây là những loại trái “đặc trưng” của mùa hè và cực kỳ dễ tìm mua, chần chừ gì mà không học ngay Gia Đình Nestlé để chiêu đãi cả nhà vào cuối tuần nào!

1. Nước chanh

Thức uống         

Nước chanh là loại đồ uống không thể thiếu vào mùa hè. Với hàm lượng Vitamin C dồi dào, những ly nước chanh thanh mát có thể làm dịu ngay tức thì cơn nóng gay gắt mùa hè và nâng cao hệ miễn dịch cực hiệu quả cho cả nhà.

Mách bạn: nên cho 1 ít muối để gia tăng vị đậm đà khi pha nước chanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể xắt nhuyễn một ít vỏ chanh vào, lớp vỏ chanh bên ngoài sẽ giúp làm dịu ngay cơn nóng.  

2. Nước dừa

Mùa hè khô nóng, dẫn đến tình trạng mất nước diễn ra thường xuyên. Vì thế, nước dừa là giải pháp tốt nhất để bù lại lượng muối khoáng cơ thể mất đi khi mồ hôi thoát ra. Đặc biệt, với hàm lượng chất khoáng dồi dào, nhất là Kali và Magie, uống nước dừa có thể giúp điều hoà các nơ-ron thần kinh và giảm stress cho bạn trong mùa nắng nóng.

Bạn có thể biến tấu dừa thành món thức uống thơm ngon và lạ miêng như MILO SINH TỐ DỪA

3. Nước ép lựu

Thức uống          

Thanh lọc cơ thể và bổ sung dinh dưỡng là hai chức năng tuyệt vời món nước ép lựu mang đến trong thời tiết mùa hè nóng nực. Ngoài ra, loại quả mọng nước này sở hữu một lượng Vitamin C dồi dào và là chất chống oxy hoá cực hiệu quả, giúp duy trì nét tươi trẻ cho làn da trong mùa nắng nóng.

Mách bạn: cách để lấy hạt lựu nhanh nhất là dùng muỗng canh to, gõ đều vào toàn bộ trái lựu trước khi cắt; sau đó, bạn chỉ cần cắt đôi trái lựu thì các hạt lựu mọng nước bên trong sẽ rớt ra toàn bộ đấy.

4. Nước mía

Nhiều người sợ rằng nước mía ngọt sẽ ảnh hưởng đến cân nặng nhưng thật ra không phải thế. Hàm lượng đường tự nhiên trong nước mía rất dễ hấp thu đối với cơ thể mà không gây tích luỹ năng lượng thừa. Nhờ vậy, uống nước mía sẽ giúp bù lại muối khoáng và lượng đường trong cơ thể, hạn chế việc mất nước hoặc hạ đường huyết (xảy ra trong trời nóng khi cơ thể tiết quá nhiều mồ hôi).

Chúc bạn và gia đình có một mùa hè vui khoẻ!

Nguồn: Gia Đình Nestlé tổng hợp

Ảnh: TinyPic

 

 
 
Bình luận Facebook